Trang tuyển sinh
 
Thông báo về hướng dẫn, hỗ trợ sinh viên nộp học phí tự động qua ngân hàng

Thông báo số 1926/TB-ĐHKT ngày 9/9/2013 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN


Để trợ giúp sinh viên nộp học phí kịp thời, nộp đúng số học phí phải nộp từng đợt thu, Trường Đại học kinh tế - ĐHQGHN đã có thông báo số 1901/TB-ĐHKT ngày 05/09/2013 về việc thay đổi hình thức thu nộp học phí đới với sinh viên đại học các chương trình chất lượng cao, chương trình nhiệm vụ chiến lược, hệ chuẩn và chương trình bằng kép kể từ học kỳ I năm học 2013-2014.

Phòng Kế hoạch Tài chính của trường đã kết hợp với cán bộ của BIDV – Tây Hà Nội triển khai giới thiệu, hỗ trợ và hướng dẫn trực tiếp sinh viên mở tài khoản và đăng ký nộp học phí tự động qua ngân hàng.

Đến nay, hầu hết sinh viên các chương trình trên đã hoàn thành việc đăng ký mở tài khoản và nộp học phí tự động qua ngân hàng.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các sinh viên còn lại hoàn thành việc đăng ký, Phòng Kế hoạch Tài chính tổ chức một buổi hướng dẫn và có mời cán bộ BIDV – Tây Hà Nội tham gia, trực tiếp hướng dẫn các sinh viên còn lại. Cụ thể như sau:

Thời gian: 8h30-11h30 sáng ngày 13/09/2013

Địa điểm: Phòng 406, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đối tượng: các sinh viên hệ đào tạo đại học chính quy các chương trình chất lượng cao, chương trình nhiệm vụ chiến lược, hệ chuẩn và chương trình bằng kép chưa hoàn thành việc đăng ký nộp học phí tự động qua ngân hàng.

Phòng Kế hoạch Tài chính tổ chức hướng dẫn tập trung theo lịch trên, nếu sinh viên nào không đến đăng ký sẽ phải trực tiếp liên hệ với cán bộ ngân hàng để hoàn thành đăng ký.


Trường ĐHKT - ĐHQGHN