Trang tuyển sinh
 
Xét chọn SV tham gia Chương trình vay vốn không lãi suất từ Quỹ UOB để thanh toán học phí học kỳ I năm học 2013-2014

Thông báo số 1918/ĐHKT-CTSV ngày 6/9/2013 của Trường ĐHKT - ĐHQGHN


Kính gửi: Các Khoa trực thuộc

Thực hiện nội dung công văn số 3053/ĐHQGHN-CTHSSV ngày 03/9/2013 của Đại học Quốc gia Hà Nội về việc tiếp tục xét chọn sinh viên tham gia Chương trình vay vốn không lãi suất từ Quỹ UOB để thanh toán học phí học kỳ I năm học 2013-2014, triển khai Chương trình vay vốn không lãi suất từ Quỹ Hỗ trợ Sinh viên Việt Nam của Ngân hàng United Overseas Bank (UOB) đối với sinh viên (SV) Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN), nhà Trường đề nghị các Khoa thông báo đến sinh viên Chương trình vay vốn để thanh toán học phí học kỳ I năm học 2013-2014 như sau:
1. Chương trình vay vốn

- Mức cho vay: Bằng số tiền học phí mà SV phải nộp tại thời điểm cho vay. Số tiền SV được vay bằng số tiền phải nộp tính theo số lượng tín chỉ học học kỳ I năm  học 2013-2014; trường hợp là SV học bằng kép, ngành kép thì số tiền được vay bằng số tiền phải nộp học phí ở ngành học có mức đóng học phí cao nhất.

- Lãi suất: 0%

- Phương thức cho vay: Sau khi đã hoàn tất các thủ tục theo yêu cầu của Ngân hàng UOB và ĐHQGHN, số tiền cho vay sẽ được chuyển vào tài khoản của đơn vị đào tạo - nơi SV đang theo học.

- Thời hạn thanh toán nợ: SV phải hoàn lại số tiền đã vay sau 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp ra trường và trả dần cho đến hết trong thời gian là 30 tháng.

- Phương thức trả nợ: Số tiền SV đã vay được thanh toán hàng tháng trong 30 kỳ bằng nhau cho đến khi trả hết nợ. SV có thể trả nợ trước thời hạn quy định nếu muốn.

ĐHQGHN sẽ thông báo tới các đơn vị những SV có đủ điều kiện được vay vốn. Những SV này phải ký hợp đồng vay vốn với Ngân hàng UOB tại ĐHQGHN.

2. Đối tượng được vay vốn:

2.1. Sinh viên vay vốn lần đầu tiên:

- SV hệ chính quy đang theo học tại các đơn vị đào tạo của ĐHQGHN;

- Năm học 2012-2013 có kết quả học tập đạt loại trung bình trở lên; có kết quả rèn luyện/hạnh kiểm đạt loại trung bình khá trở lên;

- Ưu tiên: SV có hoàn cảnh gia đình khó khăn; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nghiên cứu khoa học.

 
2.2. Sinh viên đã được ký vay vốn:

- Những SV đã ký hợp đồng vay vốn với Ngân hàng UOB, nếu duy trì được kết quả học tập như học kỳ trước và có nguyện vọng sẽ được tiếp tục xét vay vốn.

3. Hồ sơ đăng ký vay vốn

3.1. Sinh viên vay vốn lần đầu tiên

  • Bản photo có công chứng các giấy tờ: Chứng minh thư nhân dân (CMTND); Hộ khẩu thường trú/Giấy đăng ký tạm trú;
  • Bảng điểm 2 năm học gần nhất, có xác nhận của đơn vị đào tạo; Đối với SV năm thứ nhất: Bản photo có công chứng Học bạ trung học phổ thông; Giấy triệu tập trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh đại học hệ chính quy năm học 2013;
  • Lý lịch SV có xác nhận của đơn vị đào tạo (theo mẫu bản Thông tin sinh viên);
  • Đơn xin vay để thanh toán học phí (theo mẫu của Quỹ, các Khoa lấy tại Phòng 305);
  • Các giấy tờ khác (nếu có).
3.2. Sinh viên vay từ lần thứ hai trở đi
  • Bảng điểm học tập năm học 2012-2013.
  • Các giấy tờ khác (nếu có).
Ghi chú:
  • SV chỉ phải làm 01 bộ hồ sơ vay vốn đầy đủ ở lần vay đầu tiên. Từ những lần sau, khi đã được ký hợp đồng vay vốn, nếu duy trì được kết quả học tập và có nguyện vọng, SV chỉ cần đăng ký, nộp bổ sung thêm bảng điểm học tập sẽ được xét vay.
  • Sinh viên ghi rõ số tiền phải nộp của học kỳ I năm học 2013-2014 khi nộp hồ sơ.

Các Khoa lập danh sách sinh viên theo mẫu đính kèm (kèm theo hồ sơ) và gửi về Phòng Đào tạo muộn nhất ngày 27/9/2013.
>> Xem hoặc download thông báo tại đây.
>>
Mẫu: Bản tổng hợp danh sách sinh viên đăng ký


Trường ĐHKT - ĐHQGHN