Trang tuyển sinh
 
Hỏi - đáp về điểm xét tuyển và học phí của Trường ĐH Kinh tế

Hỏi: Năm nay là lần đầu tiên trường tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển đại học sử dụng kết quả thi THPTQG. Em không biết năm nay trường sẽ lấy như thế nào để nộp nguyện vọng cho đúng ạ. Năm nay cộng cả điểm ưu tiên em được 24.5 ạ, em không biết có nên nộp vào trường mình không? và học phí của trường là bao nhiêu ạ. Không phải chương trình CLC ạ? (mainhungxop@gmail.com)


Đáp: Năm 2017, Trường ĐH KT sử dụng các kết quả sau để xét tuyển nhé: (1) kết quả thi THPT, (2) kết quả thi đánh giá năng lực, (3) chứng chỉ A-level.
Đối với thí sinh sử dụng kết quả thi THPT để xét tuyển, điểm xét tuyển là tổng điểm các bài thi/môn thi theo thang điểm 10 đối với từng bài thi/môn thi của từng tổ hợp xét tuyển và được làm tròn đến 0,25; cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực theo Điều 7 của Quy chế tuyển sinh. Nhà trường sẽ xét tuyển theo kết quả thi từ cao xuống thấp đối với từng tổ hợp xét tuyển vào ngành Kinh tế. Trường hợp các thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách thì xét trúng tuyển theo điểm từ cao xuống thấp của môn Toán (đối với CTĐT chuẩn) em nhé.
Học phí chương trình đào tạo chuẩn năm học 2017-2018 là 7,4 triệu đồng/năm em nhé. Mức tăng học phí sẽ theo lộ trình của Bộ GD-DT.
Hiện tại, nhà trường chưa có cơ sở để dự kiến điểm trúng tuyển vì còn tuỳ thuộc vào số thí sinh đăng ký xét tuyển và kết quả của thí sinh. Tuy nhiên, cơ hội sẽ mở rộng cho tất cả thí sinh đạt từ điểm ngưỡng đảm bảo chất lượng là 15.5 điểm trở lên em nhé. Em cứ tự tin lựa chọn ngành học mình yêu thích để đăng ký và có thể đăng ký bổ sung thêm một số nguyện vọng khác vào các ngành trong trường để có cơ hội trúng tuyển nhiều hơn nhé.

Ban tư vấn tuyển sinh ĐH 2017 - ĐHKT