Thông tin cho sinh viên
 
Phiên họp kiện toàn bộ máy Ban Chấp hành Hội Sinh viên ĐHKT

TS. Nguyễn Trúc Lê chụp ảnh lưu niệm với BCH HSV nhiệm kỳ mới
Ngày 10/10/2014, tại Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã diễn ra phiên họp kiện toàn bộ máy Ban Chấp hành Hội Sinh viên (BCH HSV) Trường ĐHKT. Tham dự phiên họp, có đồng chí Nguyễn Trúc Lê - Phó hiệu trưởng, phụ trách công tác sinh viên Trường ĐHKT; đồng chí Nguyễn Mai Lan - Ủy viên BCH HSV ĐHQGHN, đại diện Đoàn Thanh niên cùng toàn thể các đồng chí trong BCH Hội Sinh viên khóa cũ và chủ nhiệm các Câu lạc bộ sinh viên của Trường.


Mở đầu phiên họp, đồng chí Nguyễn Trung Phong - Chủ tịch Hội Sinh viên đã trình bày tóm tắt hoạt động của Hội Sinh viên và danh sách 11 ứng viên cho đợt kiện toàn vào bộ máy BCH Hội Sinh viên Trường ĐHKT nhiệm kỳ mới lần này. Đây là những sinh viên suất sắc, năng động, có tâm huyết và có nhiều đóng góp cho các hoạt động Đoàn - Hội của Trường trong thời gian qua. Nhận được sự ủng hộ cùng với đa số phiếu tán thành, 5 gương mặt tiêu biểu đã được bổ nhiệm vào các vị trí chủ chốt trong BCH Hội Sinh viên nhiệm kỳ mới, đó là: Nguyễn Ngọc Quân - Chủ tịch, Hứa Thị Mai Phương, Phạm Minh Phương - Phó Chủ tịch và Nguyễn Thành Khôi, Nguyễn Phan Lê - Thư ký BCH Hội Sinh viên.
Sau khi bầu ra BCH Hội Sinh viên nhiệm kỳ mới, phiên họp đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động trong thời gian tới của Hội Sinh viên với 5 chương trình đặc trưng hàng năm: Chào tân sinh viên, Mùa đông ấm, Tết xa nhà, dạ hội BlueMoon và tình nguyện Mùa Hè Xanh.

Thay mặt BCH Hội Sinh viên nhiệm kỳ mới, tân Chủ tịch Nguyễn Ngọc Quân đã cảm ơn sự tin tưởng của Đảng ủy, BCH Hội Sinh viên Trường ĐHKT cùng các đồng chí Ủy viên và hứa sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra của Hội Sinh viên và đưa tên tuổi của Hội Sinh viên Trường ĐHKT đến với nhiều người hơn nữa.

Thay mặt Đảng ủy Nhà trường, đồng chí Nguyễn Trúc Lê đã phát biểu chúc mừng BCH Hội Sinh viên mới. Đ/c Nguyễn Trúc Lê đánh giá cao những kết quả mà Hội Sinh viên ĐHKT, dưới sự dẫn dắt của nguyên Chủ tịch Nguyễn Trung Phong đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đ/c Nguyễn Trúc Lê nhấn mạnh, để Hội Sinh viên Trường ĐHKT ngày càng lớn mạnh và có nét đặc trưng riêng, cần phải có sự kết nối giữa sinh viên, đặc biệt sự tham gia của sinh viên quốc tế và học viên cao học của Trường, và đây sẽ là cơ hội tốt để sinh viên giao lưu, chia sẻ, trao đổi kiến thức, kỹ năng ngoại ngữ và học hỏi kinh nghiệm từ các thế hệ đi trước.

Đại diện Hội Sinh viên ĐHQGHN, đồng chí Nguyễn Mai Lan đã chúc mừng BCH Hội Sinh viên nhiệm kỳ mới của Trường ĐHKT và tin tưởng rằng Hội Sinh viên sẽ tạo ra những bứt phá mới và tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong khối ĐHQGHN.

Nguyễn Kha - Thảo Ly (QH2011E-QTKD)