Thông tin cho sinh viên
 
Trao thưởng cho thủ khoa và sinh viên xuất sắc trong hoạt động Đoàn - Hội

Chị Nguyễn Thị Vũ Hà – Bí thư Đoàn Trường trao thưởng cho các Điều phối viên xuất sắc năm 2014
Đêm 26/9/2014, tại Nhạc hội “Chào em! Chào tương lai” của Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường ĐHKT đã trao thưởng cho 3 thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh vào Trường năm 2014.



Chị Nguyễn Thị Vũ Hà - Bí thư Đoàn Trường ĐHKT đã trao giấy khen và phần thưởng cho 6 Điều phối viên xuất sắc các Khoa (Excellent Coordinators) và 6 Buddies xuất sắc (Excellent Buddies) trong các hoạt động Đoàn - Hội năm học 2013-2014.


Nhân dịp này, Trường ĐHKT đã vinh dự được đón nhận học bổng tài trợ từ các đối tác: Trung tâm Anh ngữ GLN English Center, Công ty EAS Việt Nam, Tổng Công ty May Nhà Bè (Chi nhánh phía Bắc), Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Tổng số tài trợ lên tới 557 triệu đồng và 9 suất học bổng. Số học bổng này sẽ được trao cho sinh viên trong thời gian tới. Để có được những suất học bổng đáng quý này, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường ĐHKT đã nỗ lực tìm kiếm các cơ hội hợp tác, tài trợ cho hoạt động Đoàn - Hội của Trường.

Anh Nguyễn Trung Phong (bên phải) đại diện Trường ĐHKT nhận học bổng tài trợ của Công ty EAS Việt Nam

Chương trình trao học bổng vinh danh thủ khoa và sinh viên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động Đoàn - Hội của Trường ĐHKT năm học 2013 - 2014 đã khép lại bằng những tiết mục biểu diễn đậm chất sinh viên, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người.


Tin: Nguyễn Kha - Ảnh: CTV