Trang tin tức sự kiện
 
Khoa TCNH triển khai hợp tác với Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) trong khuôn khổ dự án quốc tế do Ngân hàng Thế giới tài trợ

Nhóm dự án trong buổi gặp Lãnh đạo ngân hàng NCB
Chiều ngày 30/12/2014 tại Hội sở chính của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã diễn ra buổi làm việc giữa đại diện Lãnh đạo Khoa Tài chính Ngân hàng và đại diện Lãnh đạo của Ngân hàng NCB về các cơ hội hợp tác của hai bên trong khuôn khổ dự án “Nâng cao năng lực Quản trị Công ty” do Ngân hàng Thế giới và Tổ chức hỗ trợ phát triển Quốc tế Ô-xtrây-li-a tài trợ do nhóm nghiên cứu Tài chính Ngân hàng của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN triển khai.



Tham dự buổi làm việc, về phía Ngân hàng TMCP Quốc dân có Ông Vũ Thanh Tiến - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối Ngân hàng định chế, bà Đào Thụy Vân - Phó Giám đốc khối Nhân sự cùng đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo của NCB. Về phía khoa Tài chính - Ngân hàng, có TS. Trần Thị Thanh Tú - Phó chủ nhiệm phụ trách Khoa TCNH, trưởng nhóm tư vấn của dự án và các cộng sự trong nhóm dự án.

Mở đầu buổi làm việc, TS. Trần Thị Thanh Tú đã giới thiệu và cung cấp những thông tin tổng quát nhất về dự án gồm có mục tiêu, nội dung, kết quả mong đợi và lý do lựa chọn NCB là đơn vị triển khai hoạt động đào tạo và tư vấn của dự án. TS. Trần Thị Thanh Tú hy vọng NCB có thể phối hợp trong việc cử lãnh đạo NCB tham dự khóa đào tạo về nâng cao năng lực quản trị công ty qua hình thức đào tạo trực tuyến, cầu truyền hình với chuyên gia nước ngoài và tại lớp học trong cấu phần 2 của dự án.
Tiếp đó, TS. Đinh Xuân Cường - Trưởng nhóm tư vấn các Ngân hàng đã trình bày những lợi ích cũng như cách thức triển khai mà nhóm tư vấn có thể hỗ trợ NCB trong quá trình tái cấu trúc để xây dựng kế hoạch và triển khai nâng cao năng lực Quản trị công ty của NCB.
Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Ngân hàng NCB Ông Vũ Thanh Tiến cảm ơn  nhóm nghiên cứu đã lựa chọn NCB là đơn vị phối hợp triển khai dự án. Ông Tiến cho rằng dự án “Nâng cao năng lực Quản trị công ty cho lãnh đạo ngân hàng” là hoàn toàn phù hợp và cần thiết với NCB trong bối cảnh hiện tại. Thêm vào đó, ông cũng bày tỏ cần có thêm các buổi thảo luận để hai bên cùng tìm hiểu các cơ hội hợp tác.
Kết thúc buổi làm việc, TS. Trần Thị Thanh Tú, thay mặt cho nhóm dự án, bày tỏ sự cảm ơn đối với Lãnh đạo NCB đã dành thời gian cho nhóm dự án và tạo điều kiện hỗ trợ để dự án triển khai thành công. Đây là một cuộc họp đánh dấu bước hợp tác quan trọng đầu tiên, làm nền tảng cho việc thực hiện những bước tiếp theo của dự án Nâng cao năng lực Quản trị công ty cũng như các chương trình hợp tác tiếp theo của Khoa TCNH với NCB. 

Nhóm dự án Khoa TCNH


Các tin khác

<12>