Trang tin tức sự kiện
 
Sinh viên khóa QH-2008-E Khoa KTCT bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp

Sinh viên QH-2008-E Khoa KTCT cùng thầy cô trong lễ bảo vệ
Sáng thứ 6 ngày 25/5/2012, tại giảng đường NTC, lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của các sinh viên khóa QH-2008-E Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra với sự tham gia của 9 sinh viên cùng các giảng viên trong hai tiểu ban.


Mặc dù trời mưa lớn nhưng các sinh viên đều đến từ rất sớm với tâm trạng hồi hộp và lo lắng, cùng động viên lẫn nhau để hoàn thành tốt bài bảo vệ sau những nỗ lực chuẩn bị công phu suốt mấy tháng.
Lễ bảo vệ diễn ra trong không khí sôi nổi nhưng rất nghiêm túc. Sự hồi hộp, căng thẳng ban đầu trên gương mặt sinh viên dần qua đi sau những lời động viên của thầy cô, những ánh mắt khích lệ tinh thần từ bạn bè và gia đình. Các sinh viên thuyết trình một cách tự tin và vượt qua những câu hỏi hóc búa của các thành viên trong tiểu ban chấm khóa luận.
Sau lễ bảo vệ khóa luận ở tiểu ban số 2, PSG.TS Mai Thị Thanh Xuân nhận xét: “Các đề tài năm nay không còn đi theo lối mòn của các năm trước về doanh nghiệp nhà nước, nông nghiệp, nông dân, nông thôn… mà đã có sự đổi mới, tập trung vào chất lượng tăng trưởng như các nội dung về phát triển nguồn nhân lực khoa học công nghệ, phát triển năng lượng tái tạo, thị trường giáo dục đại học sau hội nhập…”. Các thành viên trong tiểu ban cũng đánh giá cao tinh thần nghiêm túc, sự đầu tư kỹ lưỡng và nỗ lực của các sinh viên từ khâu chọn, thực hiện và bảo vệ đề tài.

Bức ảnh kỷ niệm tại giảng đường NTC - nơi họ gắn bó suốt 4 năm đại học

Kết thúc lễ bảo vệ, các sinh viên đều hài lòng với kết quả nhận được, khuôn mặt họ cũng rạng rỡ hơn khi đón nhận những bó hoa tươi thắm, những lời chúc chân thành từ thầy cô, bạn bè và người thân.

Buổi lễ đã khép lại trong niềm vui hân hoan, đầy phấn khởi của thầy và trò Khoa KTCT, khép lại bốn năm học với bao kỷ niệm nơi mái trường ĐHKT. Xin chúc các em thành công trên chặng đường mới đầy khó khăn và thử thách!

Bạch Hồng Vân & Trần Thị Hồng Bích (Khoa KTCT)