Trang tin tức sự kiện
 
Trường Đại học Kinh tế đẩy mạnh hợp tác với doanh nghiệp

Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường ĐHKT và Tập đoàn Bảo Sơn.
Ngày 12/11/2009, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Xây dựng và Du lịch Bảo Sơn (Tập đoàn Bảo Sơn) đã ký kết thỏa thuận hợp tác về các vấn đề đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực và nghiên cứu, tư vấn, dịch vụ.


Tham dự lễ ký kết có ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Sơn và bà Nguyễn Hà - Tổng Giám đốc Công viên Giải trí - Du lịch Văn hoá Thiên đường Bảo Sơn. Về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ - Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo Phòng NCKH&HTPT và các khoa trực thuộc tham gia lễ ký kết.
Hai bên đã trao đổi và chia sẻ các vấn đề trong chương trình hợp tác. PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ và ông Nguyễn Trường Sơn đều đánh giá cao những thành tựu mà hai bên đã đạt được, đặc biệt kỳ vọng thỏa thuận hợp tác này sẽ mang lại những giá trị to lớn về công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực của Trường Đại học Kinh tế cũng như sự phát triển của Tập đoàn Bảo Sơn.
Ông Nguyễn Trường Sơn chia sẻ mong muốn tìm kiếm đội ngũ quản lý chất lượng cao, trình độ cao, tạo nguồn lực lâu dài và đáp ứng kịp thời đối với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của tập đoàn. Ông tin tưởng sẽ đạt được nguyện vọng đó qua chương trình hợp tác với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
Tiếp đó, lãnh đạo hai bên đã ký bản ghi nhớ hợp tác. Theo đó, Trường ĐHKT sẽ tham gia tìm hiểu, đánh giá nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ cán bộ quản lý cho Tập đoàn Bảo Sơn và tư vấn, thực hiện nghiên cứu các vấn đề quản trị doanh nghiệp, phân tích, dự báo phát triển trị trường cho Tập đoàn. Ngược lại, Tập đoàn Bảo Sơn sẽ tham gia tổ chức đào tạo, hướng dẫn sinh viên thực tập, tư vấn cải tiến chương trình đào tạo, hỗ trợ học bổng toàn phần và tạo việc làm cho sinh viên Trường ĐHKT.
Lễ ký kết đánh dấu mốc tiến triển mới trong sự hợp tác lâu dài giữa hai bên: Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Tập đoàn Bảo Sơn. Đây cũng là một sự kiện quan trọng trong tiến trình mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp của Trường ĐHKT - ĐHQGHN, nhằm không ngừng đưa lý thuyết gắn với thực tiễn, nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo, đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao của xã hội.

Hai bên trao đổi triển khai chương trình hợp tác.

Hai bên trao đổi triển khai chương trình hợp tác.

Lễ ký kết đánh dấu mốc quan trọng trong chương trình hợp tác giữa hai bên.

Lễ ký kết đánh dấu mốc quan trọng trong chương trình hợp tác giữa hai bên.


Thùy Dung - Lưu Mai