Trang tin tức sự kiện
 
Chuyên gia Fulbright thăm và làm việc tại Trường ĐHKT

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác và làm việc của chuyên gia Fulbright tại các cơ sở giáo dục Việt Nam, ngày 15/6/2011, TS. Alicia Skinner Cook - Chuyên gia thuộc Chương trình học bổng Fulbright (Hoa Kỳ) đã thăm và có buổi làm việc tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Tham dự buổi làm việc có TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế cùng lãnh đạo, chuyên viên các phòng, trung tâm và khoa thuộc Trường - các đơn vị sẽ trực tiếp làm việc với chuyên gia trong thời gian tới.


TS. Nguyễn Ngọc Thanh (bên phải) tại buổi làm việc với TS. Alicia Skinner Cook

Thay mặt lãnh đạo Trường ĐHKT, TS. Nguyễn Ngọc Thanh đã giới thiệu với TS. Alicia Skinner Cook về cơ cấu tổ chức, các hoạt động chính của nhà trường. Tiếp đó, đại diện các phòng, trung tâm và khoa đã giới thiệu chi tiết về chức năng, hoạt động của đơn vị cũng như trao đổi về kế hoạch hợp tác, làm việc sắp tới.

Về phía chương trình hỗ trợ của Fulbright, TS. Alicia Skinner Cook đã bày tỏ vui mừng được tới làm việc và hỗ trợ Trường ĐHKT trong các hoạt động học thuật và nghiên cứu chung.

Mục đích của Chương trình chuyên gia Fulbright là cử các học giả đến hỗ trợ các hoạt động đánh giá, nghiên cứu hoặc khảo sát; tham gia các chương trình học thuật, hội thảo, tọa đàm; tư vấn góp ý trong việc phát triển đơn vị cũng như tham gia một số hoạt động đào tạo, tập huấn giảng viên, sinh viên.
Chương trình làm việc của bà sẽ có sự tham gia của tất cả các khoa, Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trung tâm Đảm bảo Chất lượng Giáo dục, Phòng Nghiên cứu Khoa học & Hợp tác Phát triển và dự kiến kết thúc sau 6 tuần.


TS. Alicia Skinner Cook và đại diện lãnh đạo Trường ĐHKT - ĐHQGHN.


Thùy Dung