Trang tin tức sự kiện
 
Đại học Massey thuộc Top 5% các trường đại học kinh doanh cao cấp quốc tế

Trường đại học Massey, New Zealand tự hào là một trường đại học lớn, đẳng cấp thế giới và thuộc Top 3 tại New Zealand, Top 100 các Trường đại học uy tín khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Hiện nay, có khoảng 36.000 sinh viên trong đó có hơn 5.000 sinh viên quốc tế đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới đang theo học tại trường.


Năm 2009, Hiệp hội các trường cấp cao về Quản trị Kinh doanh (Association to Advance Collegiate Schools of Business - AACSB) kiểm định và chứng nhận Đại học Massey thuộc Top 5% các  các trường đại học kinh doanh cao cấp quốc tế. AACSB là hiệp hội kiểm định uy tín, chuyên nghiệp và nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ cũng như trên toàn thế giới. Hiện nay, trên thế giới có khoảng 10.000 trường đại học dạy về kinh doanh, song chỉ có khoảng 500 trường được tổ chức AACSB kiểm định và chứng nhận chất lượng. Trong đó, những trường đại học được AACSB kiểm định được xem là đạt tiêu chuẩn rất cao trong khối trường đào tạo về kinh doanh.

Trường Đại học Massey, New Zealand và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã hợp tác nhiều năm trong chương trình đào tạo tiến sĩ. Năm 2009, hai trường phối hợp triển khai chương trình cử nhân Kinh doanh 2+2. Chương trình áp dụng nguyên khung đào tạo Cử nhân kinh doanh đã được AACSB kiểm định của Đại học Massey. Tham gia chương trình, sinh viên sẽ được học  tập trong môi trường học thuật quốc tế với các trang thiết bị hiện đại nhất và được hưởng nhiều quyền lợi, ưu đãi riêng của chương trình.  

Để có thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trường đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Website: www.ueb.edu.vn, www.cite.ueb.edu.vn

ĐT: 04 3 7549 723 - Hotline: 0902 28 44 94 (Ms Thuỷ)


Vũ Nhi A - CITE