Trang tin tức sự kiện
 
Đánh giá giám sát lần 2 Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Ngày 18/10/2011, Trung tâm Chứng nhận Phù hợp Quacert thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Bộ Khoa học và Công nghệ đã tiến hành đánh giá giám sát lần 2 Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Đoàn đánh giá đã tiến hành đánh giá tại Phòng Đào tạo, Phòng NCKH&HTPT và các Khoa của Trường ĐHKT. Sau 1 ngày nghiêm túc, khẩn trương, Đoàn đã kết luận: Từ sau đợt đánh giá giám sát lần 1 đến nay Hệ thống quản lý chất lượng tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN vẫn được duy trì tốt và có hiệu lực cao.

Trưởng đoàn đánh giá - ông Trần Nhị Hùng (bên trái) và ông Nguyễn Ngọc Anh -
Thành viên (bên phải)

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn đánh giá ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo Trường ĐHKT đối với việc duy trì vận hành thông suốt Hệ thống quản lý chất lượng này; nhận thức của giảng viên, cán bộ Trường ĐHKT về Hệ thống tốt và không có mặt yếu trong toàn Hệ thống. Đoàn cũng lưu ý Trường ĐHKT nên đưa ra giải pháp thực hiện sau các hoạt động khảo sát để nâng cao hơn nữa hiệu quả của hoạt động này.


PGS.TS Trần Anh Tài ký xác nhận Báo cáo đánh giá


Trong năm học 2011-2012 này, Trường ĐHKT sẽ tiến hành rà soát lại toàn bộ hệ thống tài liệu ISO để kịp thời ban hành các qui trình sửa đổi, bổ sung phù hợp với công việc của các đơn vị, coi đây là một công cụ quan trọng để thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược của nhà trường trong giai đoạn tới.

Tin: Phạm Bích Ngọc (P.HCTH) - Ảnh: Chiêm Đỗ