Trang tin tức sự kiện
 
Thư mời viết bài tham luận hội thảo Hiệu quả chính sách công trong bối cảnh toàn cầu hóa: đánh giá tác động chính sách phát triển của Việt nam trong quá trình đổi mới và hội nhập quốc tế

Hội thảo do Khoa Kinh tế phát triển phụ trách chuyên môn


Việt Nam đã trải qua gần ba thập kỷ đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế với nhiều thành tựu cũng như những khó khăn, thách thức. Trong suốt quá trình đó, chính sách công của chính phủ có vai trò và tác động lớn lên toàn bộ nền kinh tế cũng như đời sống của người dân nói chung. Để góp phần đem lại cái nhìn toàn diện hơn về chính sách công và vai trò của những chính sách này, Khoa Kinh tế Phát triển- Trường Đại học Kinh tế_ĐHQGHN tổ chức Hội thảo “Hiệu quả chính sách công trong bối cảnh toàn cầu hóa: đánh giá tác động chính sách phát triển của Việt nam trong quá trình đổi mới và hội nhập quốc tế” (“Efficiency of Public Policy in globalization: Evaluation of development policy of Vietnam in the context of renovation and integration”) với sự tài trợ của Quỹ Hanns Seidel Foundation.
 
Hội thảo lần này sẽ diễn ra vào ngày 13/11/2014, tại hội trường 801, nhà E4, trường ĐH Kinh Tế, ĐHQGHN, với các nội dung chính sau đây:
  • Đổi mới trong chính sách công và phát triển vùng;
  •  Chính sách công và các vấn đề liên quan tới tăng trưởng xanh;
  • Chính sách công và sự đổi mới trong kinh tế và kinh doanh.

Ban tổ chức Hội thảo trân trọng kính mời các nhà nghiên cứu, chuyên gia và các cá nhân quan tâm gửi bài tham dự. Bài viết gửi tới có độ dài từ 4000-6000 từ (không bao gồm phần tài liệu tham khảo), được đánh máy trên khổ giấy A4, font Times New Roman, cỡ chữ 13. Bài viết sẽ được lựa chọn và được in thành sách chuyên khảo sau khi hội thảo diễn ra. Các mốc thời gian cần lưu ý như sau:

·         Ngày 3/11: Hạn gửi bài tham luận

·         Ngày 6/11: Ban tổ chức trả lời các tác giả về kết quả chọn bài nghiên cứu và đề nghị chỉnh sửa (nếu có)

·        Ngày 9/11: Hạn gửi bài viết hoàn thiện

Trân trọng đề nghị quý vị gửi bài tham luận bằng file mềm tới địa chỉ email haltn@vnu.edu.vn  hoặc ngocha313@yahoo.com.

Rất hân hạnh được đón tiếp.


Ban tổ chức hội thảo