Chào Giáng sinh - CITE đón tân Giám đốc
24/12/2019 15:06

Tối ngày 20/12, Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế (CITE), Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Gala Xmas Ember 2019 để chào đón Giáng sinh, đồng thời sự kiện cũng là lễ ra mắt của tân Giám đốc Trung tâm PGS.TS Nguyễn Việt Khôi.


Tham dự sự kiện còn có người thuyền trưởng của ĐHKT PGS.TS Nguyễn Trúc Lê và không thể thiếu sự có mặt của sinh viên Troy và học viên các chương trình đào tạo liên kết.

 

Mở đầu buổi tiệc là những tiết mục văn nghệ sôi động, các tiết mục đã được chuẩn bị rất kỹ càng bởi lẽ tiết mục xuất sắc nhất sẽ nhận được món quà Giáng sinh trị giá 2 triệu đồng. Khán giả chính là những vị giám khảo công tâm nhất sau khi cảm nhận được giai điệu và vũ đạo ấn tượng của các tiết mục, chung cuộc Giải nhất thuộc về sinh viên Lê Huyền Mai + Nhóm nhảy Phạm Phú Sơn.

 
 PGS.TS Nguyễn Việt Khôi - Tân Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE)  trao giải cho các tiết mục xuất sắc

Sau phần văn nghệ sôi động, không khí Giáng sinh đã len lỏi vào trong từng nốt nhạc, điệu nhảy tại Hội trường, tân Giám đốc CITE PGS.TS Nguyễn Việt Khôi đã xúc động và có những lời chia sẻ chân tình, sâu sắc: Đây là lần đầu tiên tôi đón Giáng sinh cùng sinh viên, học viên hệ liên kết trên cương vị Giám đốc, tôi vừa cảm thấy hết sức tự hào khi sẽ cùng các bạn chinh phục con đường tri thức phía trước nhưng đồng thời cũng không ít thách thức mà tất cả chúng ta phải cùng nhau cố gắng. Trong ngắn hạn, chúng ta sẽ tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng chương trình liên kết để thu hút cả sinh viên Hoa Kỳ, châu Âu về đây học cùng chúng ta, thay đổi tư duy du học nước ngoài bằng tư duy du học tại chỗ, tại ĐHKT ở học sinh phổ thông, ngoài ra trong dài hạn, chúng ta sẽ trở thành một trường quốc tế trong ĐHKT để có điều kiện vươn xa hơn, vững chắc, nâng tầm thương hiệu quốc tế.

 PGS.TS Nguyễn Việt Khôi phát biểu tại Gala

Ngay sau đó, tân Giám đốc PGS.TS Nguyễn Việt Khôi đã cùng sinh viên, học viên cắt bánh Gato chào mừng Giáng sinh trong không khí tưng bừng, tiếng cười rộn rã và tràn đầy hy vọng vào sự phát triển vượt bậc trong tương lai.

 
 PGS.TS Nguyễn Việt Khôi chuẩn bị cắt bánh 

Sinh viên Hoàng Thị Thu Trang, sinh viên lớp Troy K18 cho biết: Mình rất thích thú với sự kiện ngày hôm nay, sự kiện đã tạo ra sự kết nối tình cảm rất lớn giữa sinh viên, học viên và cán bộ Trung tâm, tại sự kiện chúng mình nắm được rõ hơn về định hướng phát triển của Trung tâm cũng như Trường ĐHKT, hiểu rõ hơn về tâm tư, cảm xúc của những người đứng đầu Trường, Trung tâm, làm cho chúng mình thêm yêu mái trường này và thêm động lực học tập, rèn luyện.

 Sinh viên hệ chính quy cùng chung vui với sinh viên hệ liên kết quốc tế dưới mái nhà chung ĐHKT

Bữa tiệc kết thúc để lại nhiều tiếc nuối cho những người tham dự. Cùng với các hoạt động ngoại khóa khác, "UEB Xmas Ember 2019" thực sự là cầu nối gắn bó các thành viên ĐHKT, động viên mọi người trong công việc và cuộc sống.


Văn Công - Thúy Diệp