Trung tâm hỗ trợ Sinh Viên (Css)
 
Thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc tại công ty CPTM bia rượu nước giải khát Việt Nam

Trung tâm Hỗ trợ sinh viên thông báo chương trình tuyển dụng nhân sự cho Công ty CPTM Bia Rượu NGK Việt Nam. Cụ thể như sau:


 
Công ty CPTM Bia Rượu NGK Việt Nam hiện là Nhà phân phối chính các sản phẩm bia tươi, bia chai lon thương hiệu BIGKEN, BIGMAN và các thương hiệu khác sản xuất theo hợp đồng gia công: Smiler ( thương hiệu của Mỹ), Fifth Ocean ( thương hiệu của Nga), Saigon Special. Công ty đang mở rộng phân phối cho nhãn hàng Larue, Halida, Casberg nên có nhu cầu tìm kiếm các ứng viên là sinh viên, sinh viên năm cuối, sinh viên đã tốt nghiệp cụ thể như sau:


1. Vị trí PG:
- Công việc phù hợp với các bạn SV nữ muốn làm part time tại HN thời gian làm việc 11h-13h và 16h30-21h30, có thể làm ca trưa, chiều hoặc cả
- Yêu cầu ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt, chịu khó.
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH:
- Quê quán tại các tỉnh công ty đã có KH là 1 lợi thế: Ninh Bình, Hà Nam, Bắc Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Dương, Sơn La, Thái Nguyên.
- Các NVKD này làm việc tại Hà Nội trong 5 tháng sau đó sàng lọc, những trường hợp bình thường tiếp tục làm việc tại Hà Nội, những trường hợp xuất sắc được cử về quê phát triển thị trường tại tỉnh khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ là đại diện thương mại của công ty tại tỉnh.
- Ứng viên chịu được vất vả, áp lực, chịu khó di chuyển hàng ngày ( bao gồm cả HN và đi tỉnh).
- Không chú trọng bằng cấp tại vị trí này.
- Đóng BHXH, BHYT, hưởng chế độ chính sách theo qui định Nhà nước và lương thưởng theo chế độ của cty.
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực.
3. PHÓ GIÁM ĐỐC TẬP SỰ:
- Sinh viên CÓ TỐ CHẤT, nhạy bén, linh hoạt.
- Có khả năng lập kế hoạch, làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt. - Chịu được vất vả áp lực, di chuyển nhiều, có thể làm việc tại tỉnh.
- Thời gian làm việc linh hoạt nhưng toàn phần.
- Cơ hội lương thưởng cao và cổ phần thưởng trong trường hợp có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của công ty

Địa chỉ nộp hồ sơ và liên hệ thông tin: Công ty CPTM Bia Rượu NGK Việt Nam Lô CN04 - Khu công nghiệp Phú Minh, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. ĐT: (04) 6267 6666 - (04) 6276 2345 - 016 497 81049 ( Ms Trang)