Khoa Quản trị kinh doanh
 
Sôi động giải bóng đá sinh viên khoa QTKD (kì 2)

Trong một buổi chiều nắng đầu đông, sân bóng Trung Kính ngày chủ nhật (11/12) dường như trở nên sôi động hơn với những tiếng hò reo cổ vũ của cổ động viên cho sự nhiệt tình, hăng say, hết mình đến từ hai đội bóng: K55 QTKD và K56 QTKD.


Đối với K55QTKD, đây là trận đấu thứ 2 kể từ đầu mùa giải và với ưu thế đến từ chiến thắng trước K54 QTKD trong trận đấu ngày thứ 5 (8/12), các cầu thủ K55 thể hiện sự tự tin cao độ và quyết tâm giành thắng lợi. Còn đối với các tân binh K56, đây là lần đầu tiên đội trẻ này ra sân với tư cách là sinh viên của khoa QTKD. Trong màu đồng phục màu vàng nắng, đội tuyển đến từ K56 QTKD trong những phút đầu tiên đã “mang sức nóng” tới cho trận đấu từ những đường chuyền đầy sức mạnh và đầy hào hứng. Hàng loạt tình huống nguy hiểm được tạo ra phía khung thành của 2 đội bóng.

Một tình huống ghi bàn của cầu thủ bên phía K55QTKD

K55QTKD đã thể hiện là đối thủ nặng ký đối với các đội bóng khi vào vòng chung kết.

Tuy nhiên, với kĩ thuật vượt trội và khả năng đi bóng đầy tính nghệ thuật, những pha làm bàn đã lần lượt đến với các cầu thủ K55 QTKD. Kết quả chung cuộc, đội tuyển K55 QTKD giành chiến thắng với tỷ số 4-0, bàn thắng đến từ cầu thủ Nguyễn Trung Hà và Phạm Văn Tâm, tuy không phải là kết quả bất ngờ nhưng điều mà đội bóng giành tặng cho những cổ động viên nhiệt tình chính là một trận đấu công bằng, sôi động với những pha ghi bàn đẹp mắt.

Tuy được đánh giá thấp hơn nhưng K56QTKD vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình.

Với 2 trận thắng, K55QTKD đã xuất sắc đứng đầu bảng và giành quyền vào vòng chung kết giải bóng đá sinh viên trường ĐHKT diễn ra vào trung tuần tháng 2/2012. Trong trận đấu chỉ mang tính thủ tục diễn ra vào chiều thứ 3 ngày 13/12, những tân binh K56 sẽ có dịp gặp mặt đội bóng đàn anh K54 và đây hứa hẹn là một trận đấu mang đầy tính cống hiến nhưng chắc rằng sẽ không kém phần hấp dẫn, một trận đấu giữa sức trẻ và kinh nghiệm.

Phương Anh (BA+)