Công đoàn
 
Kế hoạch tổ chức 1-6-2012

Công văn số 67/TB-CĐKT ngày 16/5/2012 của Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN



Kính gửi : Ban chấp hành các Công đoàn bộ phận

BCH Công đoàn Trường xin thông báo tới các Công đoàn bộ phận kế hoạch và chương trình tổ chức buổi Lễ phát trưởng – Vào hè năm học 2011-2012 cho các cháu con cán bộ, viên chức Trường Đại học Kinh tế như sau:

Thời gian :   19h30 ngày 01/6/2012 (Tối thứ Sáu)

Địa điểm:   Hội trường 801 nhà E4, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

(144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội)
Chương trình buổi lễ bao gồm :

- Lễ tuyên dương và phát thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2011-2012.

- Hoạt động văn nghệ, vui chơi giải trí, liên hoan ngọt.
- Tổ chức thi các tiết mục văn nghệ của các cháu.

BCH Công đoàn Trường đề nghị các Công đoàn bộ phận phối hợp với Công đoàn trường tổ chức tốt buổi lễ này như sau:

1, Lập danh sách các cháu trong độ tuổi được nhận quà 1/6 (các cháu từ 15 tuổi trở xuống, sinh từ năm 1997 trở lại đây). Thống kê thành tích học tập năm học 2011-2012 của các cháu từ Tiểu học đến THPT. (Công đoàn Trường gửi dữ liệu năm 2011 để các đơn vị tiện theo dõi, bổ sung theo mẫu). Danh sách này xin được gửi về cho đồng chí Trần Thị Hoài Thương bằng email (thuongtth@vnu.edu.vn) chậm nhất ngày 25/5/2012. Phần thưởng thành tích học tập của các cháu, sẽ được phát tại buổi lễ. Quà 1/6 cho các cháu các Công đoàn bộ phận liên hệ với đ/c Thương để nhận và chuyển cho bố mẹ các cháu trước ngày 01/6/2012.

2, Để động viên, khuyến khích các cháu tham gia văn nghệ, Ban tổ chức tổ chức cho các cháu biểu diễn, thể hiện các tiết mục văn nghệ (hát, múa, đọc thơ, hài, nhảy…) dưới dạng cuộc thi với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Đề nghị các Công đoàn bộ phận thông báo để bố mẹ các cháu biết và cho các cháu tập luyện, chuẩn bị, đăng ký tham dự. Đề nghị các Công đoàn bộ phận thông báo để bố mẹ các cháu biết và cho các cháu tập luyện, chuẩn bị, đăng ký tham dự. Ban tổ chức đặc biệt khuyến khích các bố mẹ có điều kiện tập hợp các cháu thành nhóm tập luyện tham gia các tiết mục tập thể.

3, Đề nghị BCH các CĐ bộ phận thông báo chương trình này tới toàn thể các công đoàn viên trong đơn vị biết và nhiệt tình đưa các cháu đến tham dự và góp vui cho buổi lễ. Để thuận lợi cho công tác tổ chức đề nghị các Công đoàn bộ phận tập hợp giúp danh sách các gia đình đăng ký tham dự buổi lễ và các tiết mục tham gia thi văn nghệ gửi qua email về cho đ/c Ngọc (ngoc25@gmail.com) và Mai Anh (maianh@vnu.edu.vn) trước ngày 29/5/2012

Rất mong các Công đoàn bộ phận thực hiện tốt các công việc nêu trên để buổi lễ được tổ chức chu đáo và thực sự trở thành một sân chơi bổ ích cho các cháu.
>>> Công văn số 67/TB-CĐKT


Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN