Thông tin cho cán bộ
 
Các đơn vị trực thuộc ĐHKT sơ kết KHNV học kỳ I năm học 2012 - 2013

Tại phiên sơ kết của Khoa KT&KDQT
Để chuẩn bị cho Hội nghị sơ kết KHNV toàn trường sắp tới, từ ngày 25 đến 28/2/2013, các khoa cùng Phòng Đào tạo, Phòng Nghiên cứu Khoa học & Hợp tác Phát triển trực thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức sơ kết thực hiện kế hoạch nhiệm vụ (KHNV) học kỳ I năm học 2012 - 2013.


Đây là một trong những hoạt động thường kỳ của Trường ĐHKT nhằm nâng cao hơn nữa tính tránh nhiệm của các đơn vị và để toàn thể cán bộ, giảng viên thực sự hiểu rõ và tham gia vào công tác kế hoạch của đơn vị cũng như của Nhà trường.
PGS.TS Phạm Văn Dũng trình bày báo cáo tại phiên sơ kết Khoa KTCT
PGS.TS Phạm Văn Dũng trình bày báo cáo tại phiên sơ kết KHNV của Khoa KTCT
Trong các phiên, lãnh đạo các đơn vị trình bày báo cáo đánh giá sơ kết thực hiện KHNV của đơn vị mình trong học kỳ I năm học 2012 - 2013 về: những nhiệm vụ đã hoàn thành, các nhiệm vụ khác đang trong tiến độ cũng như khả năng hoàn thành, đặc biệt là đối với các nhiệm vụ trọng tâm. Tại đây, lãnh đạo các phòng, ban, bộ phận chức năng cùng các cán bộ, giảng viên cùng thảo luận về tình hình thực hiện KHNV của đơn vị và đưa ra những những góp ý cho đơn vị tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ theo kế hoạch.
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chỉ đạo đối với các đơn vị hướng tới hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã được giao.

Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu chỉ đạo tại phiên sơ kết của Khoa KTPT.

Theo kế hoạch, các khoa sơ kết từ ngày 25/2 đến ngày 27/2/2013. Ngày 28/2, 2 mảng hoạt động chính của trường là Đào tạo và Nghiên cứu khoa học sẽ tiến hành sơ kết. Dự kiến, Hội nghị sơ kết KHNV học kỳ I năm học 2012 - 2013 toàn trường dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu tháng 3/2013 tới.

Đỗ Chiêm - Diệp Phạm