Thông tin cho cán bộ
 
Tọa đàm đầu xuân với Phó Hiệu trưởng Đại học Troy

TS. Earl Ingram - Phó Hiệu trưởng ĐH Troy luôn tích cực hỗ trợ các hoạt động hợp tác với ĐHKT.
Ngày 16/2/2011, buổi tọa đàm với Phó Hiệu trưởng ĐH Troy (Hoa Kỳ) đã được tổ chức ấm cúng tại Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN thu hút được đông đảo sinh viên của chương trình liên kết đào tạo Cử nhân QTKD tham dự.


Đến thăm và làm việc tại Trường ĐHKT lần này, đại diện Trường ĐH Troy có TS. Earl Ingram - Phó Hiệu trưởng và TS. Dave Ruffley, trợ lý chương trình liên kết đào tạo giữa hai trường. Tham dự buổi tọa đàm còn có các điều phối viên, chuyên viên của Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế, Trường ĐHKT.

Trước khi chính thức bắt đầu buổi tọa đàm, TS. Earl Ingram đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể sinh viên, học viên và “lì xì lấy may” theo phong tục đầu năm của Việt Nam cho các sinh viên làm không khí thêm phần ấm cúng và thân mật.

Buổi tọa đàm thu hút nhiều sinh viên quan tâm tham dự bởi tính cần thiết và đây cũng là cơ hội để sinh viên bày tỏ nguyện vọng với đại diện ĐH Troy.

Đến với buổi tọa đàm, hầu hết các sinh viên, học viên đã chuẩn bị những câu hỏi, ý tưởng
cũng như kỳ vọng trong năm học mới và suốt chặng đường tham gia chương trình liên kết đào tạo cử nhân QTKD. Không khí của buổi giao lưu trở nên sôi nổi và nóng lên khi các bạn sinh viên nhiệt tình nêu ra nhiều câu hỏi với ngài Phó Hiệu trưởng và các đại diện của ĐH Troy. TS. Earl Ingram đã đánh giá cao tinh thần học hỏi và cầu tiến của sinh viên Việt Nam và cố gắng trả lời thỏa đáng các câu hỏi của sinh viên. Bên cạnh đó, TS. Dave Ruffley đã chia sẻ những hỗ trợ của ĐH Troy dành cho sinh viên trong thời gian tới, như việc thành lập Hội sinh viên, tổ chức thêm nhiều các hoạt động dành cho cựu sinh viên, các buổi hướng nghiệp, ngoại khóa dành cho sinh viên…

Đặc biệt, để khuyến khích tinh thần học tập và nâng cao chất lượng đầu vào của sinh viên, trong kỳ tuyển sinh năm 2011, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN sẽ dành nhiều học bổng ưu đãi có giá trị dành cho thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 5.5 hoặc thi đỗ vào các trường đại học công lập tại Việt Nam.

Sau buổi tọa đàm sôi nổi và thẳng thắn với sinh viên, đại diện ĐH Troy cũng đã có buổi làm việc với Hiệu trưởng Trường ĐHKT cùng các điều phối viên chương trình liên kết đào tạo. Hai bên đã thẳng thắn trao đổi về tình hình tài liệu, giáo trình cho sinh viên cũng như chia sẻ các vấn đề giảng viên, thời khóa biểu… Đây là cơ hội để hai bên đánh giá những kết quả đạt được, nhìn lại những mặt tích cực và những điểm cần bổ sung để chương trình liên kết đào tạo giữa Trường ĐHKT và ĐH Troy đạt hiệu quả cao nhất.


Nhiều sinh viên đã thẳng thắn nêu câu hỏi với lãnh đạo ĐH Troy.


Lãnh đạo hai trường chụp ảnh lưu niệm cuối phiên làm việc.


Nhi A - Thùy Dung