Trang tuyển sinh
 
Hỏi - đáp về cách tính điểm xét tuyển đối với các tổ hợp môn

Hỏi: Có thể cho em biết cách tính điểm không ạ. Em thấy năm ngoái toàn ngưỡng gần 100 và em không biết cách tính này! (chithicamvan0811@gmail.com)


Đáp: Năm 2016, Trường ĐH Kinh tế sử dụng kết quả thi đánh giá năng lực do ĐHQGHN để xét tuyển nên cách thức tính điểm khác với cách thức tính điểm thi THPT quốc gia em nhé.
Năm 2017, Trường ĐH Kinh tế sử dụng chủ yếu kết quả thi THPT để xét tuyển và cách thức tính điểm xét tuyển đối với các tổ hợp xét tuyển vào chương trình đào tạo chuẩn và chương trình đào tạo chất lượng cao như sau em nhé:
Điểm xét tuyển là tổng điểm các bài thi/môn thi theo thang điểm 10 đối với từng bài thi/môn thi của từng tổ hợp xét tuyển và được làm tròn đến 0,25; cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực theo Điều 7 của Quy chế tuyển sinh.
Tiêu chí phụ:
- Đối với CTĐT chuẩn: Trường hợp các thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách thì xét trúng tuyển theo điểm từ cao xuống thấp của môn Toán.
- Đối với CTĐT chất lượng cao: Trường hợp các thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách thì xét trúng tuyển theo điểm từ cao xuống thấp của môn Tiếng Anh.

Ban tư vấn tuyển sinh ĐH 2017 - ĐHKT