Trang tuyển sinh
 
Hỏi - đáp về lớp bổ sung kiến thức và điều kiện dự tuyển cao học đợt 2

Hỏi: Kính gửi Hội đồng Tư vấn tuyển sinh Trường ĐHKT - ĐHQGHN. Hiện tại em đang có nhu cầu thi tuyển trình độ thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng đợt tuyển sinh sau đại học của Trường vào ngày 23/4 tới. Em tốt nghiệp đúng chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng tại Học viện Tài chính, đã đi làm 5 năm. Hiện em muốn ôn tập kiến thức để chuẩn bị cho đợt thi ngày 23/4 tới, tuy nhiên trên Website Trường em chỉ thấy Thông báo về lớp học bổ sung kiến thức (theo em hiểu và đã gọi điện trao đổi trực tiếp thì em không cần học lớp bổ sung kiến thức này vì thi đúng chuyên ngành đã tốt nghiệp) và lớp bổ túc kiến thức cho tuyển sinh đợt 2. Như vậy em muốn hỏi: 1. Lớp bổ túc (ôn tập) kiến thức cho đợt 1 này đã triển khai chưa ạ? 2. Nếu trường hợp em bỏ lỡ đợt ôn tập đợt 1, đăng ký ôn tập và thi vào đợt 2, thì Bằng đại học của em (ban hành tháng 7) có bị coi là quá hạn 5 năm và em có cần phải học thêm chứng chỉ xác nhận gì để đủ điều kiện thi tuyển vào đợt 2 không ạ? (Trần Thu Trang)


Đáp: Theo như thông tin bạn cung cấp thì bạn đang muốn học lớp hệ thống hóa kiến thức. Thông tin về các lớp hệ thống hóa kiến thức sẽ được thông báo trên website của trường. Bạn vui lòng theo dõi tại đây.

Trong đợt 2, nếu bạn dự thi đúng ngành thì không phải bổ sung kiến thức, còn nếu dự thi khác ngành thì phải học bổ sung bạn nhé.


Ban tư vấn tuyển sinh sau ĐH 2016 - ĐHKT