Thông tin cho sinh viên
 
Trường hè khoa học 2014 với chủ đề “Đường vào khoa học”

Tiếp nối thành công năm 2013, trường hè năm 2014 sẽ tiếp tục dành cho các bạn trẻ yêu thích khoa học trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.


Nội dung trường hè ngày càng phong phú hơn với việc bổ sung 03 chương trình mới năm 2014. Bên cạnh các giảng viên trong lĩnh vực khoa học tự nhiên và kỹ thuật, trường hè năm nay mời thêm các giảng viên trong lĩnh vực khoa học xã hội, nhân văn, kinh tế và nghệ thuật.

Quy mô trường hè năm 2014 được tổ chức lớn hơn, với hội trường đủ chỗ cho 200 học viên.

* Thời gian: Ngày 20, 21, 22 tháng 8 năm 2014.

* Địa điểm: Giảng đường Ngụy Như Kon Tum, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN, Số 19 Lê Thánh Tông, Hà Nội

* Mục đích:

  • Trường hè được tổ chức nhằm giúp sinh viên hiểu về khoa học, hiểu về công việc nghiên cứu, đồng thời cũng trang bị cho sinh viên những kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết để tiếp cận với nghề nghiên cứu thông qua các bài giảng từ các diễn giả là những nhà khoa học, giảng viên có kinh nghiệm nghiên cứu và đã từng làm việc hoặc học tập tại nước ngoài.
  • Trường hè dự kiến được duy trì hàng năm cho sinh viên Việt Nam yêu thích khoa học, và là một hoạt động thuần túy học thuật, phi lợi nhuận.
* Đối tượng:
  • Sinh viên đại học, học viên cao học, nghiên cứu sinh cùng các học sinh chuyên có thành tích tốt đều có thể tham gia trường hè 2014.
  • Học viên được chọn tham dự trường hè hoàn toàn miễn phí. Trường hè ưu tiên học sinh, sinh viên có thành tích cao trong học tập, nghiên cứu đến từ đơn vị đăng cai.
Xem thêm thông tin chi tiết.

VNU.Media