Trang Đào tạo đại học
 
Chương trình Học giả Fulbright Hoa Kỳ năm học 2020 - 2021

Chương trình Fulbright tại Việt Nam trân trọng giới thiệu với nhà trường/viện về Chương trình Học giả Fulbright năm học 2020 - 2021 đang nhận hồ sơ với hạn nộp 16/9/2019.


Chương trình Fulbright tại Việt Nam trân trọng sự hợp tác và kết nối của quý trường/quý viện trong những năm qua nhằm tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa Việt Nam và Hoa Kỳ thông qua trao đổi văn hóa và giáo dục. Để có nhiều hơn nữa các học giả Fulbright Hoa Kỳ đến Việt Nam giảng dạy/nghiên cứu, chúng tôi mong quý trường/quý viện giới thiệu chương trình này với các đồng nghiệp người Mỹ để họ biết và tham gia chương trình.
Nếu quý trường/quý viện biết những học giả người Mỹ có thể phù hợp với chương trình này, mong quý trường/quý viện giới thiệu họ qua trang web: https://www.cies.org/connect-withfulbright. Viện Giáo dục Quốc tế (IIE) – cơ quan thay mặt Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ quản lý chương trình Fulbright - sẽ liên hệ với những học giả mà quý trường/quý viện giới thiệu và hướng dẫn họ làm hồ sơ. Hàng năm thông qua chương trình Học Giả Fulbright Hoa Kỳ, rất nhiều các học giả Mỹ đến Việt Nam để giảng dạy/nghiên cứu tại các trường đại học/viện nghiên cứu ở Việt Nam. Với sự giúp đỡ của quý trường/quý viện, chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều hơn các học giả Fulbright Mỹ đến Việt Nam trong những năm tới.
Nếu quý trường/quý viện có các câu hỏi khác, xin liên hệ qua email: scholars@iie.org, eastasiapacific@iie.org
Xin trân trọng cảm ơn!

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN