VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH

UEB thành công tổ chức Chung kết Road to Marcom 2025: "Tiên nữ win" chinh phục ngôi vị Quán quân

Ngọc Anh - UEB Media 17:59 30/06/2025

Vừa qua, Chung kết cuộc thi Road to Marcom 2025 do Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức đã chính thức khép lại hành trình tìm kiếm những gương mặt marketing tài năng trong ngành Y Dược. Với chủ đề “Marcom for Vietnamese Health”, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của hàng trăm thí sinh trên toàn quốc, mang đến những ý tưởng truyền thông đầy tính thực tiễn và đột phá. Đội Tiên nữ Win đã xuất sắc các đối thủ nặng ký để giành ngôi vị Quán quân với chiến dịch sáng tạo và đầy hiệu quả.

Chung kết Road to Marcom 2025 vinh dự khi chào đón sự góp mặt của đội ngũ Ban giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong ngành marketing và truyền thông. Đội ngũ Ban giám khảo chung kết Road to Marcom 2025 bao gồm Ms. Đào Khánh Vân - Giám đốc kinh doanh toàn cầu GSM Vingroup; Mr. Tuấn Hà - Chủ tịch Vinalink, mentor SharkTank VietNam, Ms. Đặng Thúy Hà - Giám đốc khu vực miền Bắc của Nielsen Việt Nam; DS. Vũ Hoài Nam - CEO&Founder PharmaLink; Ms. Đào Thu Hà - Giám đốc Digital Marketing VnEconomy và TS. Đào Cẩm Thủy - Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, chủ nhiệm bộ môn Marketing trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, Ban giám khảo đưa ra những đánh giá công tâm và nhận xét giá trị, góp phần tìm ra gương mặt xuất sắc nhất.

Đội ngũ Ban giám khảo chung kết Road to Marcom 2025

Phát biểu khai mạc đêm Chung kết, PGS.TS Lê Trung Thành, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN gửi lời chúc mừng và động viên tới Ban Tổ chức cùng các thí sinh tham dự: “Chủ đề của cuộc thi năm nay - Marcom for Vietnamese Health là một hướng đi rất mới mẻ, thiết thực và đầy tiềm năng. Tôi tin rằng Road to Marcom sẽ trở thành một sân chơi thường niên, giúp sinh viên không chỉ áp dụng kiến thức học thuật mà còn kết nối sâu sắc với thực tiễn, với doanh nghiệp và các đối tác trong ngành. Hy vọng rằng trong những mùa tiếp theo, đội ngũ giảng viên sẽ tiếp tục đồng hành, dẫn dắt và truyền cảm hứng cho sinh viên trên hành trình phát triển năng lực chuyên môn. Tôi chúc cuộc thi tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và ngày càng lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa”.

Lời chia sẻ từ xa của PGS.TS Lê Trung Thành, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Tại đêm Chung kết, TS. Đào Cẩm Thủy - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi, Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, Chủ nhiệm Bộ môn Marketing, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chia sẻ: "Đây là năm thứ hai cuộc thi Road to Marcom được tổ chức và đã chứng kiến những con số hết sức ấn tượng với hơn 200 thí sinh, gần 40 đội thi đến từ hơn 30 trường đại học và chúng ta đã có những vòng thi đấu hết sức gay cấn. Với chủ đề marketing trong ngành y dược, và đặc biệt là năm nay đang là một năm rất nóng với lĩnh vực y dược và ngành chăm sóc sức khỏe. Ngành y dược hiện nay rất cần các marketer có thể hiều rõ ràng về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Cuộc thi năm nay được tổ chức nhằm đưa ra các bài toán thú vị cho các đội thi, các vòng diễn ra gay cán và chúng tôi đã chọn ra được 6 đội. Hôm nay cuộc thi chung kết sẽ tìm ra đội thi xuất sắc nhất chiến thắng và mang về giải thưởng lớn nhất. Tôi tin rằng cuộc thi sẽ là một sân chơi bổ ích cho các sinh viên tham gia, và chắc chắn trong quãng thời gian tuổi trẻ của các bạn, cuộc thi sẽ là một thời khắc đáng nhớ".

TS. Đào Cẩm Thủy - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi, Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chia sẻ

Đồng thời, TS. Đào Cẩm Thủy cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị tài trợ cuộc thi: Livespo Pharma, Trí Khang Pharma, Neovital, Phòng khám 43 Nguyễn Khang, Ngân hàng MSB và sự hỗ trợ của Công ty cổ phần kết nối PharmaLink Việt Nam trong vai trò đồng tổ chức.

Nhà tài trợ và đơn vị đồng tổ chức cuộc thi Road to Marcom 2025

Tại vòng Chung kết, 6 đội thi Mar-Vồ, DNIDEA, Tiên Nữ Win, Neuron, Ivy Bloom và Shehive đã lần lượt thuyết trình về chiến dịch truyền thông cho các sản phẩm y dược. Mỗi đội có 7 phút trình bày và 13 phút đối đáp trực tiếp với ban giám khảo - một thử thách cam go đòi hỏi sự linh hoạt, tư duy sắc bén và khả năng làm chủ thông điệp truyền thông.

Trải qua những màn tranh tài gay cấn, đội thi Tiên Nữ Win với 6 thành viên đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với chiến dịch Marketing sáng tạo và đầy hiệu quả, chinh phục hoàn toàn được ban giám khảo và khán giả. Đội về nhì là đội thi DNIdea về ba là đội thi Ivy Bloom. Giải khuyến khích thuộc về 3 đội còn lại là đội thi Neuron, đội thi Mar-Vồ và đội thi Shehive.

Quán quân cuộc thi Road to Marcom 2025 - Tiên nữ Win
Ngôi vị Á quân thuộc về đội thi DNIdea
Giải Ba thuộc về đội thi Ivy Bloom
Giải khuyến khích thuộc về 3 đội: Shehive, Mar-Vồ và đội thi Neuron

Sự góp mặt của các đơn vị báo chí, đơn vị bảo trợ truyền thông cùng đông đảo khán giả đã góp phần tạo nên bầu không khí sôi động, giàu cảm xúc cho đêm Chung kết. Điều đó không chỉ thể hiện sức hút mạnh mẽ của Road to Marcom, mà còn khẳng định vai trò ngày càng quan trọng của cuộc thi trong việc truyền cảm hứng và kết nối cộng đồng sinh viên yêu thích Marketing – Truyền thông trên toàn quốc.

Chung kết cuộc thi thu hút đông đảo sinh viên tham gia

Cuộc thi Road to Marcom 2025 đã chính thức khép lại, nhưng những dấu ấn mà các đội thi để lại sẽ còn mãi. Với vai trò là đơn vị tổ chức, Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN tự hào khi tiếp tục kiến tạo một sân chơi học thuật uy tín, kết nối tri thức với thực tiễn, đồng hành cùng các bạn trẻ trên hành trình phát triển năng lực chuyên môn Truyền thông Marketing. Ban Tổ chức hy vọng Road to Marcom sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ và tham gia nhiệt huyết từ cộng đồng sinh viên toàn quốc trong những mùa tiếp theo.

CLB Marketing, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UMC) góp phần vào thành công cuộc thi
Road to Marcom 2025 kết thúc thành công rực rỡ

Xem thêm Chương trình đào tạo Chuyên ngành Quản trị Marketing, Truyền thông và Thương hiệu tại đây: 

https://ueb.edu.vn/Dao-Tao/UEB/chuyen-nganh-quan-tri-marketing-truyen-thong-va-thuong-hieu-marketing-communications-and-brand-management/1665/1667/1670/44358

Trường Đại học Kinh tế với tinh thần và trách nhiệm tiên phong cùng Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện tầm nhìn, mục tiêu, làm tốt sứ mạng quốc gia trên hành trình kiến tạo Đại học tinh hoa

Trường Đại học Kinh tế với tinh thần và trách nhiệm tiên phong cùng Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện tầm nhìn, mục tiêu, làm tốt sứ mạng quốc gia trên hành trình kiến tạo Đại học tinh hoa

Đây là tinh thần chủ đạo trong chuyến thăm và làm việc đầu tiên trên cương vị mới của PGS.TS Hoàng Minh Sơn – Giám đốc ĐHQGHN tại Trường Đại học Kinh tế ...

Chi tiết
Giảng viên Viện Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tham trao đổi nghiên cứu tại Đại học Salento, Italia

Giảng viên Viện Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tham trao đổi nghiên cứu tại Đại học Salento, Italia

Tháng 7/2025 vừa qua, TS. Nguyễn Khánh Huy - Giảng viên Viện Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (UEB) đã thực hiện trao đổi khoa học ...

Chi tiết
Nawa Summer Course 2025 - Hành trình tiếp nối giấc mơ toàn cầu của sinh viên UEB tại Ba Lan

Nawa Summer Course 2025 - Hành trình tiếp nối giấc mơ toàn cầu của sinh viên UEB tại Ba Lan

Với tinh thần hội nhập và khát khao chinh phục tri thức toàn cầu, Ngọc Nhi – sinh viên khóa QH-2023, Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ...

Chi tiết
Khoa Kinh tế Phát triển tổ chức seminar tập huấn thực hiện báo cáo kiểm định ACBSP

Khoa Kinh tế Phát triển tổ chức seminar tập huấn thực hiện báo cáo kiểm định ACBSP

Khoa Kinh tế Phát triển – Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã tổ chức seminar tập huấn về thực hiện báo cáo kiểm định ACBSP, nhằm chuẩn hóa và quốc tế hóa ...

Chi tiết
Diễn đàn Kết nối Chất lượng 2025: Lan tỏa giá trị - Gắn kết vì sự phát triển bền vững

Diễn đàn Kết nối Chất lượng 2025: Lan tỏa giá trị - Gắn kết vì sự phát triển bền vững

Sáng ngày 25/10/2025, Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN (UEB) đã tổ chức thành công Diễn đàn Kết nối Chất lượng 2025 (Quality Connect 2025) tại Hội trường ...

Chi tiết
Tổng Bí thư Tô Lâm đánh giá cao chủ đề Hội thảo Quốc tế Việt Nam học lần thứ 7: "Việt Nam: Phát triển bền vững trong kỷ nguyên mới"

Tổng Bí thư Tô Lâm đánh giá cao chủ đề Hội thảo Quốc tế Việt Nam học lần thứ 7: "Việt Nam: Phát triển bền vững trong kỷ nguyên mới"

Trong khuôn khổ Hội thảo Quốc tế Việt Nam học lần thứ 7, sáng ngày 26/10/2025, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng ...

Chi tiết
[TTXVN] Kinh tế Việt Nam cần kích hoạt những động lực để đạt tăng trưởng đột phá hai con số

[TTXVN] Kinh tế Việt Nam cần kích hoạt những động lực để đạt tăng trưởng đột phá hai con số

Sự thiếu hụt trong năng lực quản trị kinh doanh hiện đại đang dần trở thành "điểm nghẽn" nội tại lớn nhất cản trở sự bứt phá của các doanh nghiệp và nền ...

Chi tiết
[DNVN]Kiến tạo chiến lược quản trị cho mục tiêu tăng trưởng hai con số

[DNVN]Kiến tạo chiến lược quản trị cho mục tiêu tăng trưởng hai con số

Chiều ngày 25/10, hội thảo quốc tế “Quản trị kinh doanh với mục tiêu tăng trưởng kinh tế hai chữ số bền vững của Việt Nam” do Trường Đại học Kinh tế (UEB) ...

Chi tiết
Hội thảo quốc tế “Các vấn đề đương đại trong quản trị và kinh doanh” lần thứ 3 Chủ đề 2025: “Quản trị kinh doanh với mục tiêu tăng trưởng kinh tế hai chữ số bền vững của Việt Nam”

Hội thảo quốc tế “Các vấn đề đương đại trong quản trị và kinh doanh” lần thứ 3 Chủ đề 2025: “Quản trị kinh doanh với mục tiêu tăng trưởng kinh tế hai chữ số bền vững của Việt Nam”

Chiều ngày 25/10/2025 tại Hội trường 801, Nhà E4, Trường Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức thành công Hội thảo quốc tế “Các vấn đề đương ...

Chi tiết