Thông quan cuốn sách này, tác giả muốn giới thiệu với bạn đọc tác phẩm Nghiên cứu định tính, một cách tiếp cận kinh điển khác biệt cho trường phái nghiên cứu về người tiêu dùng và marketing. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!
Tác giả: Nguyễn Thị Phi Nga
Nhà xuất bản: International Journal of Scientific and Engineering Research (IJSER), ISSN 2220-5518
Khổ sách: online
Bìa sách: online
Thời gian xuất bản: 6/2020
Số trang: 415 trang
Đối tượng sách hướng tới: cao học viên
Cấu trúc sách: 12 chương
Nơi phát hành: IJSER (Mỹ)
Trong xu thế hiện nay, đa phần giới nghiên cứu trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh đều chú trọng và đánh giá vượt bậc về phương pháp nghiên cứu định lượng. Cá nhân tác giả, người dịch lại thấy hấp dẫn với phương pháp nghiên cứu định tính, đặc biệt tại thị trường châu Á với khách hàng vô cùng tinh tế và huyền bí.
Nghiên cứu định tính về người tiêu dùng và marketing được sử dụng với mục tiêu rộng lớn là tìm hiểu và hiểu hiện tượng hơn là để xác minh hoặc kết luận, đặc trưng của nghiên cứu định lượng. Với mong muốn làm cho các nghiên cứu trở nên có “hồn” thay vì chỉ nhìn vào những con số “bất động”, tác giả muốn giới thiệu với bạn đọc tác phẩm Nghiên cứu định tính, một cách tiếp cận kinh điển khác biệt cho trường phái nghiên cứu về người tiêu dùng và marketing.
Về tác giả của sách:
![]() | Tiến sĩ, Học giả Nguyễn Thị Phi Nga là giảng viên chính của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQG Hà Nội. Tác giả từng là sinh viên của khoa Kinh tế, trường Đại học Tổng hợp Hà Nội (tiền thân của Trường Đại học Kinh tế hiện nay), đã du học tại các trường đại học hàng đầu của các nước châu Á như Yonsei University, Seoul National University (tại Hàn quốc), Asian Institute of Management (tại Manila, Philipin). Tác giả nhận bằng Tiến sĩ về Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Quốc gia Seoul năm 2006; tham gia nghiên cứu, thỉnh giảng theo chương trình trao đổi học giả quốc tế tại Hàn quốc và Đài Loan; tham gia nhiều Hội thảo quốc tế; viết sách, báo và cống hiến cho các thế hệ sinh viên những tác phẩm ấn tượng. |
Cuốn Giáo trình Toán kinh tế được biên soạn với mục đích cung cấp học liệu bắt buộc cho giảng viên và sinh viên của Trường Đại học Kinh tế. Ngoài ra, giáo ...
Chi tiếtBộ sách Global Changes and Sustainable Development in Asian Emerging Market Economies gồm 2 tập, giới thiệu các bài báo từ phiên họp năm 2023 của Hội thảo ...
Chi tiếtBộ sách Global Changes and Sustainable Development in Asian Emerging Market Economies gồm 2 tập, giới thiệu các bài báo từ phiên họp năm 2023 của Hội thảo ...
Chi tiếtĐể thực hiện chuyển đổi số trong doanh nghiệp thành công, cần có cơ sở lý luận và thực tiễn từ các quốc gia cần được vận dụng thích hợp vào doanh nghiệp ...
Chi tiếtTrong chương trình đào tạo của Trường Đại học Kinh tế, Kinh tế Vĩ mô là học phần nền tảng quan trọng và được giảng dạy cho toàn bộ các ngành học của Trường. ...
Chi tiếtGiáo trình Hành vi tổ chức do tập thể giảng viên Bộ môn Quản trị Nguồn nhân lực thuộc Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia ...
Chi tiếtVới tầm quan trọng của công tác quản lý nợ nước ngoài đối với Việt Nam, Giáo trình Quản lý nợ nước ngoài được biên soạn nhằm từng bước chuẩn hóa kiến thức ...
Chi tiếtHọc phần Quản lý nhà nước về kinh tế đã được đưa vào giảng dạy ở nhiều trường đại học khối ngành kinh tế, quản lý và quản trị trong những năm qua. Với ...
Chi tiếtCuốn sách Báo cáo Thường niên Kinh tế Việt Nam 2023: Liên kết và phát triển doanh nghiệp hướng tới nền kinh tế tự chủ do PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê, PGS.TS. ...
Chi tiết