Sách được dùng cho: Học viên cao học Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học Ngoại ngữ, Khoa Quốc tế học của Đại học Quốc gia Hà Nội.
Tác giả: Nguyễn Thị Phi Nga
Nhà xuất bản: International Journal of Scientific and Engineering Research (IJSER), 2220-5518
Khổ sách: online
Bìa sách: online
Thời gian xuất bản: 6/2020
Số trang: 660 trang
Cấu trúc sách: 4 phần, 17 chương
Nơi phát hành: IJSER (Mỹ)
“Marketing xuyên văn hóa” là cuốn sách bàn về phương thức làm marketing với các quốc gia, vùng miền có văn hóa khác biệt nhau trên Thế giới. Cuốn sách sẽ giúp cao học viên có tầm nhìn rộng, bao quát và nhân văn hơn khi đến các vùng miền, quốc gia khác nhau để khảo sát, thâm nhập, và đáp ứng nhu cầu của công dân tại vùng miền đó với tư cách là khách hàng tiềm năng. Nội dung sách cũng đề cập đến các biến số của cơ bản của Marketing nhưng phân tích sâu các khía cạnh liên quan đến văn hóa.
Về tác giả cuốn sách:
Tiến sĩ, Học giả Nguyễn Thị Phi Nga là giảng viên chính của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQG Hà Nội. Tác giả từng là sinh viên của khoa Kinh tế, trường Đại học Tổng hợp Hà Nội (tiền thân của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN hiện nay), đã du học tại các trường hàng đầu của các nước châu Á như Yonsei University, Seoul National University (tại Hàn quốc), Asian Institute of Management (tại Manila, Philipin). Tác giả nhận bằng Tiến sĩ về Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Quốc gia Seoul năm 2006; tham gia nghiên cứu và thỉnh giảng theo chương trình trao đổi học giả quốc tế tại Hàn quốc và Đài Loan; tham gia nhiều Hội thảo quốc tế; viết sách, báo và cống hiến cho các thế hệ sinh viên những ấn phẩm ấn tượng. |
Trong bối cảnh cục diện thế giới có nhiều thay đổi, với những chuyển động ở tầng sâu khoa học - công nghệ, kinh tế - vật chất và tầng cao an ninh, chính ...
Chi tiếtCông bố quốc tế được coi là thước đo quan trọng để đánh giá năng lực của nhà nghiên cứu. Ở phạm vi rộng hơn, công bố quốc tế có chất lượng là xu hướng ...
Chi tiếtCuốn sách được thực hiện trong khuôn khổ dự án được Chính phủ Australia tài trợ thông qua Quỹ Hỗ trợ Cựu sinh viên Australia (Australian Alumni Grants ...
Chi tiếtNhằm mục đích cung cấp các kiến thức lý luận và thực tiễn về quản trị đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp, tập thể Giảng viên bộ môn Quản trị Chiến lược, ...
Chi tiếtGiáo trình được biên soạn dựa trên đề cương học phần Nguyên lý thống kê kinh tế giảng dạy cho bậc Đại học của những trường đại học uy tín trong và ngoài ...
Chi tiếtThị trường các công cụ phái sinh được đánh giá như một bước tiến lịch sử để “sửa chữa” những thiếu sót và làm giảm chi phí giao dịch trên thị trường giao ...
Chi tiếtThẩm định Tài chính Dự án Đầu tư là môn học thuộc kiến thức chuyên ngành tài chính, phù hợp với lịch trình đào tạo năm thứ ba hoặc thứ tư thuộc chương ...
Chi tiếtMột nền kinh tế xanh và bền vững không hẳn là một nền kinh tế giàu có hay có mức độ tăng trưởng cao. Đó cũng không phải là một quốc gia nằm ở chính xác ...
Chi tiếtBáo cáo Thường niên Kinh tế Việt Nam là sản phẩm của Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR), trực thuộc Trường Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia ...
Chi tiết