VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH

Sinh viên UEB tìm hiểu hệ sinh thái Zalo cloud cùng CEO Âu Dương Đạt

Đức Hiếu, Viện Quản trị Kinh doanh 23:28 13/11/2024

Sinh viên lớp Quản trị Thương Hiệu đã có buổi guest speaker lý thú tìm hiểu về hệ sinh thái thương hiệu Zalo và cách thức triển khai các hoạt động kinh doanh hiệu quả trên nền tảng này…

Chương trình chia sẻ của Diễn giả Âu Dương Đạt

Ngày 07/11/2024, học phần Quản trị Thương hiệu của Viện Quản trị Kinh doanh đã có buổi guest speaker với chủ đề “Hệ sinh thái Zalo Cloud” với Thạc Sĩ Âu Dương Đạt – CEO eTelecom. Diễn giả Đạt có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin & Viễn thông, tốt nghiệp thạc sĩ Tài chính Ngân hàng tại Đại học Khoa học Ứng dụng Tây Bắc Thụy Sĩ (University of Applied Sciences Northwestern Switzerland), đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo tại các doanh nghiệp viễn thông và quản lý phát triển sản phẩm Zalo Cloud.

Diễn giả giới thiệu về hệ sinh thái Zalo Cloud

Tại buổi chia sẻ, diễn giả Âu Dương Đạt đã giới thiệu về hệ sinh thái Zalo Cloud bao gồm Zalo OA, ZNS, ZCC & Zalo Mini App. Ở góc độ khách hàng, Zalo Mini App được phát triển là hệ sinh thái dành người dùng cuối như mua sắm, tra cứu điểm tích lũy, đặt hàng, đặt xe, thanh toán…Rất nhiều các tiện ích của Zalo với giao diện đẹp mắt hướng tới người dùng được giới thiệu, điều mà trước đây các sinh viên UEB với vai trò khách hàng chưa quan tâm hết. 

Diễn giả chia sẻ về ứng dụng của Zalo Cloud đối với doanh nghiệp và khách hàng

Với các doanh nghiệp có thể sử dụng OA Manager của Zalo để giao tiếp với khách hàng, gọi hotline, tạo hóa đơn điện tử, quản lý mối quan hệ khách hàng, chăm sóc và gửi thông báo tới khách hàng. Đồng thời, công cụ Zalo Cloud cũng rất hữu hiệu cho các doanh nghiệp tạo độ nhận diện và phát triển thương hiệu. 

Diễn giả giao lưu và hỏi đáp cùng sinh viên UEB

Những kiến thức được diễn giả chia sẻ giúp các bạn sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh có góc nhìn rộng hơn về Zalo trong các hoạt động kinh doanh, quản trị thương hiệu, bán hàng…Giúp các bạn đưa ra các ý tưởng cho bài tập thuyết trình nhóm cuối khóa. Ngoài ra, buổi trao đổi cũng giúp sinh viên như tăng cường hiểu biết, tự tin hơn khi ra trường và làm việc tại các doanh nghiệp có sử dụng Zalo như một công cụ hiệu quả để tiếp cận khách hàng. 

Diễn giả chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Đào Cẩm Thủy – Chủ nhiệm BM Marketing

Buổi chia sẻ trở nên sôi động hơn với phần hỏi đáp giữa giảng viên, sinh viên và diễn giả. Diễn giả Âu Dương Đạt hứa hẹn sẽ tiếp tục hỗ trợ sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh trong các hoạt động học tập tiếp theo với các chủ đề liên quan đến công nghệ và viễn thông. 

Diễn giả và sinh viên học phần Quản trị Thương hiệu
Dự án “Ứng dụng IoT trong giám sát nhằm cải thiện môi trường sản xuất tại các làng nghề truyền thống ở Hà Nội” đã vào vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi “Tìm hiểu kiến thức về Năng suất chất lượng trong sinh viên 2024”

Dự án “Ứng dụng IoT trong giám sát nhằm cải thiện môi trường sản xuất tại các làng nghề truyền thống ở Hà Nội” đã vào vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi “Tìm hiểu kiến thức về Năng suất chất lượng trong sinh viên 2024”

Dự án cải tiến của Câu lạc bộ Năng suất UPC “Ứng dụng IoT trong giám sát nhằm cải thiện môi trường sản xuất tại các làng nghề truyền thống ở Hà Nội” tham ...

Chi tiết
Chuyển đổi số chuỗi cung ứng sản phẩm công nghệ cao và nông sản: Một số kinh nghiệm quốc tế và hàm ý cho Việt Nam

Chuyển đổi số chuỗi cung ứng sản phẩm công nghệ cao và nông sản: Một số kinh nghiệm quốc tế và hàm ý cho Việt Nam

Chuyển đổi số chuỗi cung ứng doanh nghiệp mang lại nhiều lợi ích cho tổ chức kinh doanh, không chỉ đối với hiệu quả hoạt động mà còn tạo giá trị cho khách ...

Chi tiết
Câu lạc bộ Năng suất UPC: Thành công từ sự nỗ lực không ngừng!

Câu lạc bộ Năng suất UPC: Thành công từ sự nỗ lực không ngừng!

Vào ngày 27/12, Câu lạc bộ (CLB) Năng suất UPC, đại diện Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã hoàn thành tốt đẹp vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi “ Tìm ...

Chi tiết
Tọa đàm Cummunity Marketing: Sức mạnh của Marketing thông qua xây dựng cộng đồng

Tọa đàm Cummunity Marketing: Sức mạnh của Marketing thông qua xây dựng cộng đồng

Ngày 11 tháng 12 năm 2024, Viện Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và CLB Marketing đã tổ chức buổi toạ đàm với chủ đề “Community Marketing ...

Chi tiết
Sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh –Áp dụng kiến thức, lan tỏa yêu thương

Sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh –Áp dụng kiến thức, lan tỏa yêu thương

Trong không khí ấm áp của mùa đông, Viện Quản trị kinh doanh đã tổ chức một chuyến đi đầy ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên lớp QH2023E QTKD2 đến với ...

Chi tiết
Tọa đàm Định hướng sinh viên năm cuối kết hợp tuyển sinh sau đại học của Viện Quản trị Kinh doanh

Tọa đàm Định hướng sinh viên năm cuối kết hợp tuyển sinh sau đại học của Viện Quản trị Kinh doanh

Với mong muốn lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng đồng thời cung cấp những thông tin và định hướng mục tiêu, con đường cho sinh viên năm cuối. Ngày 10/12/2024, ...

Chi tiết
Tọa đàm: Khởi nghiệp và Trí tuệ cảm xúc trong nền kinh tế số

Tọa đàm: Khởi nghiệp và Trí tuệ cảm xúc trong nền kinh tế số

Ngày 21/11/2024, Viện Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, đã tổ chức tọa đàm thành công với chủ đề : “Khởi nghiệp và Trí tuệ cảm xúc ...

Chi tiết
Tọa đàm Influencer Marketing: Chia sẻ xu hướng hiện tại từ người nổi tiếng và chuyên gia

Tọa đàm Influencer Marketing: Chia sẻ xu hướng hiện tại từ người nổi tiếng và chuyên gia

Ngày 29 tháng 11 năm 2024, Bộ môn Marketing, Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, đã tổ chức buổi tọa đàm đặc biệt ...

Chi tiết
Đồng bộ thương hiệu trong môi trường phức hợp cùng diễn giả uy tín tại Học phần Quản trị thương hiệu

Đồng bộ thương hiệu trong môi trường phức hợp cùng diễn giả uy tín tại Học phần Quản trị thương hiệu

Ngày 29/11/2024, học phần Quản trị Thương Hiệu của Viện Quản trị Kinh doanh đã có buổi học và trao đổi cùng diễn giả Ông Bruno – Giảng viên Đại học Swinburne ...

Chi tiết