Ngày 29/11/2024, học phần Quản trị Thương Hiệu của Viện Quản trị Kinh doanh đã có buổi học và trao đổi cùng diễn giả Ông Bruno – Giảng viên Đại học Swinburne (Úc) và giám đốc Marketing và Sales tại Family Medical Practice về chủ đề đồng bộ thương hiệu…
Trong môi trường phức hợp và dưới áp lực cạnh tranh xây dựng và phát triển thương hiệu là một vấn đề được các doanh nghiệp rất quan tâm. Thương hiệu rất quan trọng đối với các tổ chức, nó không chỉ bao gồm logo, slogan, màu sắc nhận diện mà còn là rất nhiều các thành tố phức tạp hơn ẩn phía sau, do đó, làm thế nào để đồng bộ cả thành tố hữu hình và vô hình của thương hiệu vẫn là trăn trở đối với những người làm thương hiệu và quan tâm đến thương hiệu.
Diễn giả Bruno, giảng viên Marketing tại Đại học Swinburne (Úc), ông cũng có hơn 20 năm làm việc thực chiến tại lĩnh vực marketing tại các doanh nghiệp lớn trên toàn thế giới, đã có buổi chia sẻ về cách thức thương hiệu phát triển trước bối cảnh cạnh tranh và chuyển đổi số như hiện nay. Đặc biệt, diễn giả đã phân tích các yếu tố để thương hiệu đạt được sự đồng bộ, nhất là các thương hiệu lớn toàn cầu với rất nhiều thương hiệu con, thương hiệu nhánh trên toàn thế giới.
Diễn giả cũng chia sẻ cách thức vận dụng công nghệ để quản trị thương hiệu, đạt được sự thống nhất trước hết về các yếu tố hữu hình, với nhiều nhóm đối tượng khác nhau cần sử dụng thương hiệu doanh nghiệp như: Các phòng ban nội bộ, đối tác, agency, khách hàng, công chúng…Bên cạnh đó, diễn giả cũng trao đổi và giải đáp các thắc mắc của các bạn sinh viên về các ví dụ thương hiệu cụ thể tại Việt Nam và thế giới.
Kết thúc buổi chia sẻ, Tiến sĩ Đào Cẩm Thủy – Chủ nhiệm Bộ môn Marketing, Viện Quản trị Kinh doanh cảm ơn diễn giả đã có bài chia sẻ vừa tổng quát, vừa thực tiễn, giúp các bạn sinh viên mở mang hiểu biết. Các gợi ý về ứng dụng công nghệ trong việc phát triển và quản trị thương hiệu đến từ diễn giả là một gợi ý rất tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng được ngay. Đồng thời, hứa hẹn nhiều nội dung chia sẻ hữu ích khác trong tương lai đến từ diễn giả với vai trò là chuyên gia marketing.
Dự án cải tiến của Câu lạc bộ Năng suất UPC “Ứng dụng IoT trong giám sát nhằm cải thiện môi trường sản xuất tại các làng nghề truyền thống ở Hà Nội” tham ...
Chi tiếtChuyển đổi số chuỗi cung ứng doanh nghiệp mang lại nhiều lợi ích cho tổ chức kinh doanh, không chỉ đối với hiệu quả hoạt động mà còn tạo giá trị cho khách ...
Chi tiếtVào ngày 27/12, Câu lạc bộ (CLB) Năng suất UPC, đại diện Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã hoàn thành tốt đẹp vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi “ Tìm ...
Chi tiếtNgày 11 tháng 12 năm 2024, Viện Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và CLB Marketing đã tổ chức buổi toạ đàm với chủ đề “Community Marketing ...
Chi tiếtTrong không khí ấm áp của mùa đông, Viện Quản trị kinh doanh đã tổ chức một chuyến đi đầy ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên lớp QH2023E QTKD2 đến với ...
Chi tiếtVới mong muốn lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng đồng thời cung cấp những thông tin và định hướng mục tiêu, con đường cho sinh viên năm cuối. Ngày 10/12/2024, ...
Chi tiếtNgày 21/11/2024, Viện Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, đã tổ chức tọa đàm thành công với chủ đề : “Khởi nghiệp và Trí tuệ cảm xúc ...
Chi tiếtNgày 29 tháng 11 năm 2024, Bộ môn Marketing, Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, đã tổ chức buổi tọa đàm đặc biệt ...
Chi tiếtNgày 29/11 vừa qua, Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN đã tổ chức Lễ phát động Nghiên cứu Khoa học sinh viên Viện Quản trị Kinh ...
Chi tiết