Sáng ngày 24/12/2022, sau thời gian ấp ủ dự định và lên kế hoạch chuẩn bị, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Kinh tế đã có một buổi Lễ ra mắt được diễn ra thành công tại hội trường 801 tòa nhà E4.
Hiện nay, Marketing là chuyên ngành nhận được sự quan tâm của học sinh, sinh viên và các doanh nghiệp. Marketing giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với việc kinh doanh của các doanh nghiệp. Vì vậy, nhu cầu nguồn nhân lực có chuyên ngành Marketing cũng tăng cao, cơ hội nghề nghiệp và định hướng chuyên môn của sinh viên theo chuyên ngành này ngày một lớn. Điều này đồng nghĩa với việc mong muốn được học tập và nghiên cứu về Marketing của giới trẻ nói chung và sinh viên nói riêng. Từ đó, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Kinh tế - UMC đã được thành lập.
Là câu lạc bộ học thuật về Marketing đầu tiên tại UEB, UMC mong muốn mang đến môi trường học tập, nghiên cứu kết hợp áp dụng thực tiễn và cũng là nơi kết nối sinh viên với giảng viên và doanh nghiệp. Buổi Lễ ra mắt của câu lạc bộ có sự tham dự của các khách mời phía nhà trường, doanh nghiệp, toàn thể thành viên UMC cùng với các sinh viên UEB có mối quan tâm và niềm yêu thích Marketing.
Về phía ban giám hiệu nhà trường, UMC vinh dự được đón tiếp Chủ tịch hội đồng Trường Đại học Kinh tế - PGS.TS Nguyễn Trúc Lê. Trong bài phát biểu khai mạc, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê gửi lời chúc mừng tới Câu lạc bộ Marketing, đồng thời cổ vũ câu lạc bộ ngày càng phát triển lớn mạnh hơn, tạo ra sân chơi bổ ích về chuyên ngành Marketing cho sinh viên và cùng góp phần xây dựng và tạo nên thương hiệu của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.
Về phía viện Quản trị Kinh doanh, UMC hân hạnh có được sự tham dự của TS Phạm Vũ Thắng - Phó viện trưởng viện Quản trị Kinh doanh, TS Hoàng Thị Bảo Thoa - Trưởng bộ môn Marketing, TS Nguyễn Văn Phương- Giảng viên bộ môn Marketing.
Tham dự buổi lễ, đại diện phía các doanh nghiệp có sự tham dự với vai trò cố vấn của anh Nguyễn Xuân Hợp - Chủ tịch Công ty Chuyển phát nhanh Bồ Câu, anh Lê Trung Thắng - Nhà sáng lập Việt Nam DX - Cộng đồng chuyển đổi số SMes, tại đây các cố vấn cũng bày tỏ sự lạc quan và đánh giá cao sự thành lập của Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Kinh tế.
Lễ ra mắt của Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Kinh tế đã diễn ra thành công rực rỡ, chúc cho trong thời gian sắp tới Câu lạc bộ càng phát triển và thành công hơn nữa!
Xin chào mọi người! Mình là Thắm Nguyễn - Sinh viên khóa QH2020E ngành Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN! Và mình ở đây, để chia sẻ ...
Chi tiếtNgày 15/4/2024, Trường Đại học Kinh tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội và câu lạc bộ Marketing UEB đã chính thức khởi động cuộc thi “Road to Marcom 2024” - cuộc ...
Chi tiếtDiễn đàn được tổ chức thành công với mục tiêu kết nối các đối tác thương mại, dịch vụ và đầu tư của các nước ASEAN nói chung và Việt Nam nói riêng ...
Chi tiếtThực hiện chủ trương của Chính phủ trong việc định hướng nghề nghiệp và tạo điều kiện để các vận động viện (VĐV) thể thao hoà nhập và tìm kiếm những cơ ...
Chi tiếtNgày 3/4/2024 vừa qua, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB) đã đón tiếp đoàn lãnh đạo trường Financial University, Cộng hoà Liên bang Nga (FinU) sang ...
Chi tiếtVới chủ trương mỗi một giảng viên công tác ở nước ngoài là một “đại sứ thương hiệu” của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB), gần đây PGS.TS Nhâm Phong ...
Chi tiết"ROAD TO MARCOM 2024'' là cuộc thi được tổ chức bởi Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội và CLB Marketing - UMC; ...
Chi tiếtChiều ngày 1/4/2024 tại Phòng 306, Tòa E4, Hội đồng đánh giá và xét giải thưởng công trình nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Viện Quản trị Kinh doanh đã ...
Chi tiếtVừa qua, sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có cơ hội được tham gia trải nghiệm thực tế tại Công ty công nghệ đa quốc ...
Chi tiết