VIỆN QUẢN TRỊ KINH DOANH

Đầu tư vào tương lai với Chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh của UEB

Ngọc Thúy - UEB Media 08:28 29/04/2022

Bạn yêu thích lĩnh vực kinh tế và muốn thăng tiến trong sự nghiệp? Trở thành nhà lãnh đạo, quản lý tài năng trong cơ quan, doanh nghiệp luôn là điều bạn ấp ủ bấy lâu? Hay, bạn là sinh viên mới ra trường và muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng tạo bước đệm cho con đường công danh phía trước? Bạn muốn khởi nghiệp với những dự án kinh doanh sáng tạo của riêng mình?... Hãy để Trường đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB) đồng hành cùng bạn “đầu tư” vào tương lai với Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh hấp dẫn, giá trị và ý nghĩa!

Cùng UEB kiến tạo một sự nghiệp thăng hoa

Trường Đại học Kinh tế (UEB) 2 năm liên tiếp là thành viên dẫn đầu của Đại học Quốc Gia Hà Nội (ĐHQGHN) – Đại học Top 1 Việt Nam, đơn vị đầu tiên và duy nhất cả nước được Bảng xếp hạng uy tín QS ranking xếp hạng #451-500 thế giới trong Lĩnh vực Kinh doanh và Khoa học quản lý. Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (QTKD) của UEB – ngành “hot” nhất tại Nhà trường, cũng như trong thời buổi hiện nay – chắc chắn sẽ đem lại cho bạn lợi thế vượt bậc với bằng cấp giá trị, chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế, tính ứng dụng thực tiễn cao, kết nối và mở rộng quan hệ trong lĩnh vực, cùng bạn “đầu tư” hiệu quả cho tương lai!

Chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Viện Quản trị kinh doanh (SBA), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN được xây dựng trên cơ sở tham khảo khung chương trình và tài liệu của Trường Kinh doanh Haas School of Business thuộc Đại học California Berkeley - Xếp hạng thứ 7 trong 100 trường kinh doanh tốt nhất Mỹ năm 2021 - giúp học viên có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực quản trị kinh doanh; Có kỹ năng thực hành quản trị chuyên nghiệp và hiệu quả để có thể trở thành các doanh nhân và nhà lãnh đạo doanh nghiệp, với tầm nhìn và tri thức về quản trị kinh doanh trong môi trường toàn cầu; Có năng lực điều hành và tổ chức thực thi các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Giá trị nổi bật của CTĐT Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Viện QTKD, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

“Tôi quyết định lựa chọn chuyên ngành Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN để học Thạc sĩ vì tôi thấy chương trình đào tạo phù hợp với mong muốn của mình. Các Thầy cô của Viện Quản trị Kinh doanh có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, gần gũi, thân thiết và giúp đỡ học viên trong suốt quá trình đào tạo. Cách tiếp cận các vấn đề kinh tế của Nhà trường khác với quan điểm tiếp cận của các Trường đại học khác, khi xác định tiếp cận theo nguyên lý, bản chất của vấn đề kinh tế và giải quyết theo hướng quản trị trên cơ sở đưa ra giải pháp tổng thể dựa trên nguồn lực của doanh nghiệp, tổ chức.” – Anh Lại Mạnh Quân – Giám Đốc PTI Tràng An, Cựu học viên CTĐT Thạc sĩ QTKD chia sẻ.

Không chỉ kiến tạo nền tảng kiến thức và kỹ năng từ thực tiễn, học Thạc sĩ  QTKD tại UEB - SBA còn giúp các học viên mở rộng kết nối, học hỏi từ chính các giảng viên tâm huyết, kinh nghiệm chuyên môn cao và tăng cường trao đổi, giao lưu với những người đang làm quản lý, lãnh đạo trong môi trường lớp học… giúp ích cho công việc và mở ra những cơ hội hợp tác.

“Những động lực to lớn giúp tôi vừa làm tốt vai trò quản lý của mình trong công việc vừa hoàn thành tốt vai trò của một học viên đó chính là tâm huyết giảng dạy của đội ngũ giảng viên của Viện QTKD, không khí sôi nổi, hào hứng, môi trường học tập thúc đẩy và sự kết nối giữa các học viên trong lớp học” – Chị Cao Thị Kim Thúy – Phó phòng Tổng hợp Trung tâm viễn thông Quốc tế Mobifone, học viên lớp Thạc sĩ QTKD K26, UEB cho biết.

Những thay đổi lớn khi học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại UEB

“Trăm nghe không bằng một thấy” – Hãy cùng khám phá Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN thông qua lăng kính của các học viên – Những người thụ hưởng trực tiếp chất lượng của chương trình đào tạo, để thấu hiểu lý do tại sao UEB là sự lựa chọn hàng đầu của họ và những thay đổi lớn nào của các học viên sau khi nhận tấm bằng Thạc sĩ giá trị của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trong tay!

“Thay đổi lớn nhất là tư tưởng về Quản trị doanh nghiệp”

“Chương trình đào tạo Thạc sĩ QTKD tại UEB đã khiến tôi có rất nhiều thay đổi, lớn nhất phải kể đến đó là tư tưởng về Quản trị doanh nghiệp. Tôi đã có những bước phát triển trong công việc và doanh nghiệp của mình sau khi hoàn thành chương trình học, và hầu như tất cả các vấn đề quản trị tại doanh nghiệp của tôi đã được điều chỉnh, thay đổi cho phù hợp với thời cuộc, mục tiêu và nguồn nhân lực.” -  Anh Lại Mạnh Quân, Giám Đốc Công ty Bảo hiểm bưu điện (PTI) Tràng An chia sẻ sau khi hoàn thành chương trình Thạc sĩ QTKD tại UEB. Bên cạnh đó, anh cũng đúc kết ra những bài học mà bản thân tích lũy được ở các khía cạnh như: Quản trị nhân sự; Quản trị tài chính; Kinh doanh/marketing; Quản trị nội bộ.

Anh Quân đúc kết những kiến thức giá trị mà bản thân tích lũy được sau hai năm theo học CTĐT Thạc sĩ tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

“Tôi tìm cơ hội cho bản thân tại ngôi trường tập trung 

những người thông minh và thành đạt nhất”

“Ngay cái tên Viện Quản trị kinh doanh – Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã đủ sức hút với tôi” - Đó là những chia sẻ của Chị Thùy Dung – CEO công ty TNHH An Du sau khi theo học CTĐT Thạc sĩ tại UEB. Lý giải về câu nói của mình, chị Dung cho biết: “Tôi tìm cơ hội cho bản thân tại ngôi trường tập trung những người thông minh và thành đạt nhất; Ngoài việc lĩnh hội kiến thức, kinh nghiệm, thiết lập mối quan hệ, nơi đây còn truyền cảm hứng, giúp tôi nuôi dưỡng và theo đuổi đam mê, nghiên cứu sâu hơn, toàn diện hơn lĩnh vực Kinh doanh. Sau khi hoàn thành chương trình học, tôi đã giải quyết được các vấn đề doanh nghiệp mình đang gặp phải, mạnh dạn tiến hành cải tổ, điều chỉnh hoạt động quản trị, đặt ra cho doanh nghiệp một mục tiêu vươn tới tầm cao mới trong thời gian tới.’”

“Chương trình đã giúp tôi dẫn dắt doanh nghiệp đi đúng hướng để vươn ra thế giới”

“Chương trình học Thạc sĩ đã đem đến cho tôi nhiều kiến thức bổ ích, giúp tôi rất nhiều trong việc dẫn dắt doanh nghiệp của mình đi đúng hướng để vươn ra ngoài thế giới. Tại UEB, tôi cũng được mở rộng mối quan hệ của mình, bởi sự gặp gỡ, giao lưu, học hỏi nhiều điều bổ ích trong cuộc sống và công việc từ các thầy cô, anh chị, bạn bè. - Chị Bùi Thị Lan Hương – CEO Công ty cổ phần dịch vụ và thương mại Vietgolf – Cựu học viên CTĐT Thạc sĩ QTKD cho hay.

“Lý thuyết đan xen với thực hành, nhiều chuyến đi thực tế - trải nghiệm,

mang tính ứng dụng cao”

 “Mỗi thầy cô của Viện QTKD có một phong cách giảng dạy khác nhau nhưng thầy cô nào cũng rất tận tâm. Với từng nội dung bài giảng được truyền tải đều được thầy cô vận dụng vào các tình huống thực tế công việc của học viên. Chương trình học lý thuyết trên lớp thường xuyên được đan xen bằng các buổi đi thực tế, trải nghiệm  tại doanh nghiệp. Các thầy cô thực sự là những người định hướng và đồng hành, hỗ trợ chúng tôi trong quá trình học tập.” Chị Cao Thị Kim Thúy – Phó phòng Tổng hợp Trung tâm viễn thông Quốc tế Mobifone, học viên lớp Thạc sĩ QTKD K26, UEB – chia sẻ cảm nhận sau khi tham gia CTĐT Thạc sĩ QTKD của Trường.

Điểm khác biệt trong CTĐT Thạc sĩ QTKD của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN so với những chương trình chị đã từng tham gia học trước đây, đó là “sự nghiêm túc trong toàn bộ quá trình đào tạo kể từ thi tuyển sinh đầu vào đến buổi bảo vệ luận văn cuối cùng. Sự nghiêm túc ấy được thể hiện bằng tính chuyên nghiệp trong quản lý, bằng sự hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ giảng viên, chuyên viên phụ trách đào tạo của Trường và của Viện Quản trị Kinh doanh.” – chị Thúy khẳng định.

Các hoạt động thực tiễn bổ ích tại lớp học Thạc sĩ QTKD của chị Kim Thúy

“Tôi có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng cùng lăng kính đa chiều,

hỗ trợ công việc quản lý của bản thân  phát triển”

“Chương trình đào tạo Thạc sĩ QTKD của Nhà trường đã mang đến cho tôi vô vàn những tiềm năng và cơ hội. Chúng tôi được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có uy tín trong nước và quốc tế, giúp trang bị những kiến thức bài bản, có tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, mỗi anh/chị/em học cùng lớp đều là một nhân tố tuyệt vời, với độ tuổi, công ty và lĩnh vực chuyên môn đa dạng và sở hữu tư duy khác biệt, đa góc nhìn. Từ đó, tôi có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng cùng lăng kính đa chiều, giúp góc nhìn về quản trị doanh nghiệp đầy đủ hơn, hỗ trợ công việc quản lý của bản thân phát triển hơn.” – Chị Trần Thị Thùy Dương - Head of Digital Marketing tại Công ty cổ phần công nghệ Sapo – học viên ngành QTKD đánh giá.

Tôi chọn học Thạc sĩ tại UEB vì 4 lý do “khác biệt”

Anh Nguyễn Hữu Lương - Phó Giám đốc của Trung tâm Hỗ trợ DN nhỏ và vừa Hà Nội, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội đã lựa chọn trở thành học viên lớp cao học QTKD K27 - UEB để nâng tầm sự nghiệp của bản thân sau lời khuyên từ nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Suốt chặng hành trình theo học, anh Lương mới thực sự “ngấm” câu nói của mọi người xung quanh: “Học thạc sĩ nên chọn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN”, và khẳng định sự lựa chọn đúng đắn của mình với 4 lý do: Chương trình đào tạo ngành QTKD tiên tiến và hiện đại; Có bề dày truyền thống và uy tín; Có tư duy đổi mới, sáng tạo và tinh thần quyết tâm từ nh đạo nhà trường đến lãnh đạo Viện QTKD, được thể hiện trong từng sự kiện, từng học phần mà bản thân anh đã được trải nghiệm và thụ hưởng; Có tinh thần dạy và học thực sự nghiêm túc từ các thầy cô, cùng chất lượng và sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên của Viện và các phòng ban khác trong trường.

Phương pháp giảng dạy kết hợp giữa lý thuyết và thực hành của Viện QTKD cũng là một trong những điểm hấp dẫn người học, anh Lương hào hứng kể:“Chương trình học Thạc sĩ đòi hỏi sự chủ động khá cao của học viên trong việc tìm hiểu, nghiên cứu, tiếp thu kiến thức thực tế tương ứng với từng học phần, do đó, Viện QTKD đã có sự định hướng rất tốt về việc tổ chức các buổi thực tế doanh nghiệp, học ngoài giảng đường cho học viên. Lớp học của chúng tôi trong 03 học kỳ đã tổ chức được 04 chương trình đi thực tế tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh như Hải Dương, Hưng Yên, Ninh Bình... Qua các chương trình thực tế này, các vấn đề quản trị doanh nghiệp sẽ được học viên quan sát, nhìn nhận rõ nét hơn, sống động hơn, từ đó giúp người học thấm sâu kiến thức lý thuyết, giúp ích đắc lực cho việc học tập, nghiên cứu của mỗi học viên.

Các hoạt động thực tiễn tại lớp học Thạc sĩ QTKD K27, UEB – SBA của anh Lương

Nếu bạn đang mong muốn song song với việc tích lũy kiến thức là phát triển nhiều kỹ năng mềm như: làm việc nhóm, hợp tác, xử lý những vấn đề kinh doanh và mạnh dạn trình bày các ý tưởng sáng tạo… thì Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại UEB tích hợp đầy đủ các yếu tố nâng bước bạn trở thành một nhà lãnh đạo giỏi trong tương lai!

Đồng hành cùng học viên phát triển và thăng tiến 

Với triết lý giáo dục chuẩn quốc tế, kiến tạo, tư duy tự lập, hài hòa, giữ vững bản sắc trở thành chuyên gia, lãnh đạo, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN luôn sẵn sàng đồng hành cùng các học viên phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp với:

  • Tấm bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh của UEB – SBA uy tín, giá trị:

Người sở hữu tấm bằng Thạc sĩ QTKD của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN là những người có chuyên môn, sự tự tin, tư duy logic, kỹ năng thực tế và điều kiện ngoại ngữ tốt, khả năng tiếp thu và đổi mới vô cùng mạnh mẽ. Tấm bằng thạc sĩ được công nhận bởi ĐHQGHN - Đại học số 1 Việt Nam - đơn vị ghi danh trong nhiều bảng xếp hạng giáo dục trong khu vực và quốc tế.

  • Giảng viên trình độ học thuật cao, cố vấn xuyên suốt chương trình học: 

CTĐT Thạc sĩ QTKD được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên trình độ học thuật cao, tư duy năng động, nhiệt huyết, là các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế với kiến thức sâu rộng và nhiều năm kinh nghiệm thực chiến. Các học viên được cung cấp các tài liệu chuyên sâu và được cấp tài khoản sử dụng thư viện số VNU phục vụ cho nhu cầu học tập, nghiên cứu.

  • Nhiều chương trình thực tập - thực tế bổ ích, seminar/workshop với các chuyên gia:

Phục vụ hiệu quả cho quá trình học hỏi kinh nghiệm, tích lũy kiến thức từ thực tế và vận dụng linh hoạt trong công việc thực tiễn của các học viên.

Những chuyến đi thực tế tại các doanh nghiệp lớn của các học viên trong CTĐT Thạc sĩ QTKD tại UEB để học hỏi, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm
  • Cơ hội nhận học bổng với giá trị hấp dẫn: 

Học bổng đầu vào của UEB với nhiều suất, tổng trị giá lên tới hơn 300 triệu đồng dành cho đối tượng Sinh viên UEB xét tuyển thẳng và đối tượng thi tuyển bậc thạc sĩ nằm trong Top 10 có điểm số đầu vào cao nhất; Ngoài ra, học viên có cơ hội tiếp cận Học bổng Nghiên cứu sinh và thực tập sau Tiến sĩ của ĐHQGHN trị giá lên tới hơn 100 triệu đồng/ năm.

  • Mở rộng quan hệ hợp tác, kết nối với mạng lưới học viên của UEB – VNU:

Các học viên được kết nối và mở rộng quan hệ với những người cùng học - là những chuyên viên, nhà quản lý, lãnh đạo…Riêng sinh viên mới ra trường, việc học lên thạc sĩ còn giúp các bạn tiếp cận các cơ hội việc làm, học hỏi nhiều điều từ những anh/chị trong nghề.

CTĐT Thạc sĩ QTKD là cơ hội để mỗi người kết nối, giao lưu và học hỏi từ chính những “đồng môn”  - đồng nghiệp của mình, cũng như mở rộng các mối quan hệ trong công việc và cuộc sống

Hãy tin rằng việc theo đuổi tấm bằng Thạc sĩ QTKD chính là con đường giúp bạn chinh phục đỉnh cao tri thức và cũng là một khoản “đầu tư thông thái” cho tương lai. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ đồng hành và nâng bước bạn trên chặng hành trình gặt hái những thành công trong sự nghiệp!

Đăng ký hồ sơ dự tuyển tạihttp://tssdh.vnu.edu.vn/

Thời gian tuyển sinh Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh

Đợt 2: từ 8h00 ngày 05/5/2022 đến 17h00 ngày 30/8/2022

Phương thức xét tuyển

  • Xét Tuyển thẳng và Thi tuyển
  • Chi tiết xem tại đây

Thông tin liên hệ

Nguyên Phó Chủ tịch Ngân hàng Thế giới (World Bank) làm việc cùng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN để chia sẻ và gia tăng cơ hội hợp tác phát triển, trao đổi quốc tế

Nguyên Phó Chủ tịch Ngân hàng Thế giới (World Bank) làm việc cùng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN để chia sẻ và gia tăng cơ hội hợp tác phát triển, trao đổi quốc tế

Nhằm mở rộng mạng lưới hợp tác về nghiên cứu tư vấn chính sách cùng với định hướng quốc tế hóa giáo dục, thúc đẩy trao đổi giảng viên, sinh viên quốc tế, ...

Chi tiết
Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên UEB - Troy và UEB - USF cùng công ty công nghệ hàng đầu thế giới Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên

Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên UEB - Troy và UEB - USF cùng công ty công nghệ hàng đầu thế giới Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên

Với định hướng đào tạo gắn liền thực tiễn, các lớp học tại "giảng đường doanh nghiệp" được Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN thường xuyên tổ chức, mang đến ...

Chi tiết
Chuyên gia nghiên cứu của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đưa ra giải pháp cho Doanh nghiệp trong việc sử dụng “Điện mặt trời mái nhà trong khu công nghiệp”

Chuyên gia nghiên cứu của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đưa ra giải pháp cho Doanh nghiệp trong việc sử dụng “Điện mặt trời mái nhà trong khu công nghiệp”

Đây cũng chính là chủ đề của diễn đàn khoa học vừa diễn ra do Viện nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) – Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) phối ...

Chi tiết
Mở rộng hợp tác quốc tế, trao đổi học thuật giữa UEB với những ngôi trường danh tiếng nhất Ba Lan qua chương trình trao đổi giảng viên

Mở rộng hợp tác quốc tế, trao đổi học thuật giữa UEB với những ngôi trường danh tiếng nhất Ba Lan qua chương trình trao đổi giảng viên

Trong bối cảnh hội nhập giáo dục toàn cầu, trao đổi giảng viên quốc tế đã trở thành một trong những “mũi nhọn” của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB) ...

Chi tiết
Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tổ chức Diễn đàn hợp tác kinh tế ASEAN và các nền kinh tế mới nổi với Liên bang Nga trong bối cảnh mới: Vấn đề và Triển vọng

Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tổ chức Diễn đàn hợp tác kinh tế ASEAN và các nền kinh tế mới nổi với Liên bang Nga trong bối cảnh mới: Vấn đề và Triển vọng

Diễn đàn được tổ chức thành công với mục tiêu kết nối các đối tác thương mại, dịch vụ và đầu tư của các nước ASEAN nói chung và Việt Nam nói riêng ...

Chi tiết
Chuyến tham quan thực tế doanh nghiệp của sinh viên UEB - USF và UEB - Troy tại Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng

Chuyến tham quan thực tế doanh nghiệp của sinh viên UEB - USF và UEB - Troy tại Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng

Với mục tiêu giảng dạy lý thuyết song song với đào tạo thực tiễn bằng phương pháp “lớp học không giảng đường”, sinh viên UEB - USF và UEB - Troy thường ...

Chi tiết
Bảng thành tích học tập “đáng nể” của Đinh Minh Đức, tân sinh viên 2K6 chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh (Quốc tế) của Đại học St. Francis - BBA USF

Bảng thành tích học tập “đáng nể” của Đinh Minh Đức, tân sinh viên 2K6 chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh (Quốc tế) của Đại học St. Francis - BBA USF

Bạn Đinh Minh Đức, học sinh trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ, có thành tích học tập xuất sắc với GPA HK1 năm lớp 12 là 9.3, IELTS 8.0 và giải nhất cấp Đại ...

Chi tiết
Từ giảng đường tới doanh nghiệp: Trang bị kiến thức và kinh nghiệm thực chiến ngay tại lớp học chuyên ngành của Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế - UEB

Từ giảng đường tới doanh nghiệp: Trang bị kiến thức và kinh nghiệm thực chiến ngay tại lớp học chuyên ngành của Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế - UEB

Chương trình “Tư duy kinh doanh trong các doanh nghiệp Nhật Bản” nằm trong chuỗi chương trình "FROM UEB TO GLOBAL ENTERPRISES SERIES" do khoa Kinh tế & ...

Chi tiết
Giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB-VNU) là thành viên nghiên cứu chính của Báo cáo Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam (PAPI) năm 2023

Giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB-VNU) là thành viên nghiên cứu chính của Báo cáo Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam (PAPI) năm 2023

Sáng 2/4/2024, Chương trình Phát triển Liên Hợp quốc (UNDP) tại Việt Nam tổ chức Công bố Báo cáo Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh ở ...

Chi tiết