KHOA KINH TẾ PHÁT TRIỂN

Chương trình đào tạo Tiếng Anh ưu việt của UEB: Chìa khoá vàng mở cửa tương lai

Thanh Mai - UEB Media 16:10 17/05/2022

Bạn đang cần ôn luyện tiếng Anh để thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế? Bạn đang mong muốn cải thiện kỹ năng sử dụng ngôn ngữ quốc tế này để chuẩn bị cho tương lai? Hãy đến với chương trình đào tạo tiếng Anh của Viện Giáo dục Kỹ năng & Trí tuệ sáng tạo - Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN (ISECI-UEB) thiết kế và giảng dạy. 

Vì sao chứng chỉ IELTS lại quan trọng trong thời đại ngày nay?

 IELTS (International English Language Testing System) là một trong những kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh rất phổ biến hiện nay. Chứng chỉ IELTS được công nhận bởi hơn 9.000 tổ chức bao gồm các trường học, công ty, hiệp hội chuyên môn và chính phủ tại hơn 135 quốc gia trên thế giới. Cho đến thời điểm này, chứng chỉ IELTS vẫn được đánh giá là chứng chỉ tiếng Anh có giá trị nhất, phản ánh được gần chính xác trình độ tiếng Anh của một người học qua 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

Cũng sẽ không nói quá khi cho rằng kỷ nguyên IELTS đang đến dành cho những ai có nguyện vọng học tập và làm việc tại các lĩnh vực, doanh nghiệp có yếu tố quốc tế. Không chỉ có vậy, chứng chỉ  IELTS cũng là một trong những điều kiện ưu tiên xét tuyển thẳng vào các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam trong những năm gần đây và cũng là điều kiện không thể thiếu của sinh viên các chương trình đào tạo Liên kết quốc tế tại UEB – CITE.

Nắm bắt được xu thế tất yếu này, Viện Giáo dục Kỹ năng & Trí tuệ sáng tạo - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã phối hợp cùng với các đối tác uy tín tập trung xây dựng và đào tạo để thi chứng chỉ IELTS cho các đối tượng chính là: Sinh viên trúng tuyển có điều kiện của Chương trình Liên kết quốc tế UEB – Troy, UEB - USF; Sinh viên, học viên UEB mong muốn học thêm để phát triển kỹ năng tiếng Anh, hoặc thi chứng chỉ để đảm bảo điều kiện chuẩn đầu ra khi tốt nghiệp.

Những ưu điểm của chương trình đào tạo IELTS chuẩn quốc tế của ISECI

Khi luyện thi IELTS với chương trình đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế của ISECI, sinh viên sẽ có được nhiều lợi ích khác nhau.

Đầu tiên, sinh viên sẽ được tiếp cận với các xu hướng giảng dạy và học tập IELTS mới nhất trên thế giới và được cập nhật, điều chỉnh để phù hợp với người học. Nắm bắt được xu hướng luyện thi IELTS trên thế giới sẽ giúp bạn ôn thi hiệu quả hơn. 

Chương trình đào tạo được thiết kế chuẩn quốc tế sẽ giúp sinh viên rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả khi luyện thi IELTS. Với chương trình học này, sinh viên có cơ hội đạt điểm IELTS như nguyện vọng chỉ sau một thời gian ngắn. 

Tham gia chương trình này, sinh viên cũng được hưởng nhiều ưu đãi về học bổng và học phí.

Với lộ trình đào tạo được thiết kế từ cơ bản đến chuyên sâu sẽ giúp cho người học nắm được kiến thức một cách cụ thể và đầy đủ nhất. Chương trình Tiếng Anh IELTS của ISECI được thiết kế theo 3 cấp độ (từ Level 1 đến Level 3). Người học sẽ được kiểm tra, đánh giá năng lực tiếng Anh thực tế qua bài thi định dạng IELTS chuẩn. Kết quả đánh giá được xếp vào các cấp độ (Level) như sau:

 

Lớp/Cấp độ

Thời lượng đào tạo

Thời gian đào tạo mỗi cấp độ

Thời gian thi IELTS dự kiến

Level 1

Level 2

Level 3

Cấp độ 1

(ENG-Level 1)

156

 

 

48 buổi 

4 buổi/tuần

Tháng 8/2023

Cấp độ 2

(ENG-Level 2)

156

156

 

48 buổi 

4 buổi/tuần

Tháng 6/2023

Cấp độ 3

(ENG-Level 3)

102

102

102

32 buổi 

3 buổi/tuần

Tháng 1/2023

Tổng

414 giờ

258 giờ

102 giờ

Thời gian ôn và thi chuyển cấp độ: 

6 - 12 giờ/cấp độ

Tùy theo kết quả bài kiểm tra đánh giá tiếng Anh đầu vào, sinh viên sẽ được xếp theo các cấp độ đào tạo phù hợp. Đối với mỗi cấp độ, sinh viên sẽ được bổ sung kiến thức tiếng Anh và luyện các kỹ năng NGHE – NÓI – ĐỌC – VIẾT. Sau thời gian học trên lớp, sinh viên sẽ có khoảng 2 tuần để ôn luyện trước khi thi chuyển cấp độ. Kết quả sẽ có sau 1 tuần kể từ ngày thi. 

Sinh viên học Cấp độ 3 (ENG-Level 3) sẽ được giới thiệu về lịch thi IELTS chính thức để cân nhắc đăng ký lịch thi phù hợp và có kế hoạch chuẩn bị chu đáo. Sau khi hết thời gian học trên lớp, sinh viên sẽ có tối đa 2 tuần để tự ôn luyện dưới sự hướng dẫn của giảng viên. Thời gian để thi hiệu quả nhất là trong vòng 2 tuần kể từ khi kết thúc khóa học.

Bên cạnh việc học tập trên lớp, chương trình đào tạo tiếng Anh IELTS của ISECI luôn đan xen với việc tổ chức nhiều kỳ “training” bổ sung, có thể tham gia hội thảo giao lưu với các chuyên gia khảo thí IELTS. Đặc biệt, Viện ISECI sẽ phối hợp với IDP Việt Nam; Hội đồng Anh tổ chức các kỳ thi thử IELTS áp dụng đối với tất cả các kỳ thi đánh giá hết mỗi học phần tiếng Anh tại Viện nhằm giúp sinh viên có nhiều trải nghiệm với bài thi IELTS hơn, cảm nhận được mức độ chuyên nghiệp của các kỳ thi đánh giá học phần, có được sự tự tin cần thiết và tự đánh giá được năng lực trình độ, điểm mạnh, điểm yếu của mình trước khi thi chính thức lấy chứng chỉ IELTS.

Cơ hội học tập và trải nghiệm cùng các giảng viên giỏi trong nước và quốc tế

Không chỉ đơn thuần luyện thi, Khóa học IELTS của ISECI được thiết kế chuyên biệt giúp nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh nói chung và kỹ năng thi IELTS nói riêng. Tất cả các lớp đều được hướng dẫn bởi đội ngũ  giáo viên nước ngoài và Việt Nam trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm đào tạo IELTS. Riêng kỹ năng nghe - nói sinh viên sẽ được học trực tiếp với giáo viên là người bản xứ; có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế (TESOL, TEFL, CELTA…)

Với quy mô lớp học không quá 16 sinh viên nên các em sẽ được thường xuyên tương tác với giáo viên, tạo điều kiện cho giáo viên có thể nắm chắc năng lực từng sinh viên và hỗ trợ kịp thời khắc phục nhược điểm của từng em.

Rất nhiều sinh viên đã theo học và đạt được kết quả ngoài mong đợi

Ngày nay, các chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều phụ huynh và học sinh vì những ưu điểm vượt trội, hấp dẫn. Tuy nhiên để được học tập trong một môi trường như vậy, bạn cần phải trang bị sẵn cho mình một trình độ ngoại ngữ đạt chuẩn. Với sinh viên UEB – CITE, ngoại ngữ luôn là một trong những yếu tố hàng đầu để bạn có thể được học tập tập tại đây, chính vì vậy ngay sau khi trúng tuyển có điều kiện đã rất nhiều sinh viên lựa chọn theo học chương trình đào tạo IELTS tại đây để hoàn thiện trình độ ngoại ngữ của mình.

Bạn Lê Việt Cường – sinh viên K19 UEB – Troy khi bắt đầu theo học chương trình Liên kết quốc tế đã khá lo lắng với việc học 100% chương trình bằng tiếng Anh (50% tín chỉ do giảng viên Mỹ giảng dạy). Sau một năm, nhờ sự cố gắng, nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ tận tình của các giảng viên, Cường đã đạt được điểm IELTS 7.0 và tiếp thu rất tốt chương trình học của mình.

Cũng giống như Lê Việt Cường, 2 sinh viên Thân Ngọc Quỳnh Anh và Lê Thành Khôi cũng là những sinh viên đã đạt được những thành tích đầy ấn tượng chỉ sau một thời gian ngắn tham gia khoá học IELTS tại ISECI.

Thân Ngọc Quỳnh Anh – Sinh viên K20 UEB – Troy chia sẻ: “Chương trình đào tạo này rất hữu ích đối với mình trước kỳ thi IELTS, bởi các bài giảng đều được thiết kế rất dễ hiểu, thầy cô cũng áp dụng các phương pháp giảng dạy khác nhau để làm bài học thêm thú vị, hấp dẫn. Không chỉ vậy, chúng mình được thầy cô thúc đẩy làm việc nhóm để phát triển các kĩ năng mềm, bổ trợ cho kỳ thi. Bên cạnh đó, thầy cô luôn cập nhật những dạng đề thi mới nhất để ôn luyện cho sinh viên.”

 “Nội dung trong chương trình học rất sát với đề thi thật, khối lượng kiến thức được thầy cô giảng dạy từ cơ bản đến nâng cao, giúp mình làm quen với IELTS và cải thiện các kỹ năng “sắc bén” hơn. Trong quá trình học, các thầy cô rất nhiệt tình chia sẻ và bật mí nhiều mẹo hay khi làm bài, kết hợp với những lần thi thử, giúp mình có thêm được sự tự tin, nắm được format của đề trước khi bước vào kỳ thi chính thức. Chính vì vậy, chỉ sau 3 tháng theo học chương trình, mình đã có được kết quả ngoài mong đợi là 6.5 IELTS.” Lê Thành Khôi – Sinh viên K20 UEB – Troy cho biết.

Có thể thấy rằng, thành tích của các bạn sinh viên đạt được sau khi theo học chương trình đào tạo IELTS do ISECI – Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN thiết kế và triển khai đã khẳng định chất lượng của chương trình. 

Trong thời gian tới, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập theo từng kỹ năng chuyên sâu, ISECI bổ sung hình thức tổ chức riêng các lớp nhóm nhỏ 3-5 bạn hoặc lớp 1 thầy 1 trò với thời gian linh hoạt, phục vụ nhu cầu học tập theo từng kỹ năng chuyên sâu. 

IELTS – ISECI – tự tin là hành trang giúp các bạn sinh viên chuẩn bị cho hành trình chinh phục IELTS một cách hiệu quả nhất.

Hãy đăng ký ngay với chúng tôi để đạt kết quả IELTS như mong đợi và được học tập tại UEB -  môi trường chuẩn quốc tế, cái nôi đào tạo các thế hệ công dân toàn cầu.

Thông tin liên hệ: Viện Giáo dục Kỹ năng & Trí tuệ sáng tạo - Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

Địa chỉ: Tầng 2, nhà G4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 085 486 9999

Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN lần đầu tiên Xét tuyển hồ sơ đăng ký đại học trực tiếp tại các điểm trường THPT

Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN lần đầu tiên Xét tuyển hồ sơ đăng ký đại học trực tiếp tại các điểm trường THPT

Không chỉ mở cổng xét tuyển Đại học sớm, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN còn đồng hành cùng các sĩ tử 2K6 thông qua chuỗi Xét tuyển hồ sơ đăng ký đại học ...

Chi tiết
Liên kết Nhà trường - Gia đình - Cựu Sinh viên - “Kiềng 3 chân” mang lại giá trị vượt trội cho người học

Liên kết Nhà trường - Gia đình - Cựu Sinh viên - “Kiềng 3 chân” mang lại giá trị vượt trội cho người học

Việc thành lập Ban liên lạc phụ huynh sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN cùng với sự hỗ trợ của Hội cựu sinh viên và những nỗ lực của Nhà trường ...

Chi tiết
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Khoa Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Viện Nghiên cứu phát triển du lịch, Công ty Cổ phần Ao Vua, Tập đoàn Thiên Khôi và Tập đoàn Sen Vàng

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Khoa Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Viện Nghiên cứu phát triển du lịch, Công ty Cổ phần Ao Vua, Tập đoàn Thiên Khôi và Tập đoàn Sen Vàng

Ngày 22/03/2024, trong không khí trang trọng tại Phòng 801, nhà E4 Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB) đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Khoa ...

Chi tiết
Đào tạo thế hệ sinh viên UEB - CITE có thể tự tin trong sự nghiệp và cuộc sống, dù ở Việt Nam hay ở bất cứ đâu trên thế giới!

Đào tạo thế hệ sinh viên UEB - CITE có thể tự tin trong sự nghiệp và cuộc sống, dù ở Việt Nam hay ở bất cứ đâu trên thế giới!

Đó là cam kết của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB) được PGS.TS Nguyễn Trúc Lê, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường chia sẻ với các bậc phụ huynh ...

Chi tiết
Nhất định phải đến Hà Nội để học Chương trình BBA USF ở UEB

Nhất định phải đến Hà Nội để học Chương trình BBA USF ở UEB

Ngô Hà Thanh An và Ngô Khánh Huyền, sinh viên BBA USF K3 là 2 sinh viên vượt qua gần 2000 cây số đến Hà Nội học Chương trình Cử nhân hệ chính quy chuyên ...

Chi tiết
Lễ tốt nghiệp đầu tiên của Thạc sĩ Quản trị kinh doanh chính quy liên kết quốc tế giữa Trường ĐH Kinh tế -ĐHQGHN và Đại học St. Francis (University of St. Francis)

Lễ tốt nghiệp đầu tiên của Thạc sĩ Quản trị kinh doanh chính quy liên kết quốc tế giữa Trường ĐH Kinh tế -ĐHQGHN và Đại học St. Francis (University of St. Francis)

Vừa qua, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Đại học St.Francis, Hoa Kỳ đã tổ chức Lễ tốt nghiệp đầu tiên cho các học viên chương trình Thạc sĩ ...

Chi tiết
Ngày hội định hướng và tư vấn tuyển sinh USF Open Day 2024 đầy trải nghiệm thú vị và màu sắc

Ngày hội định hướng và tư vấn tuyển sinh USF Open Day 2024 đầy trải nghiệm thú vị và màu sắc

Ngày 10/3/2024, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB), Ngày hội định hướng và tư vấn tuyển sinh Cử nhân Quản trị kinh doanh chính quy liên kết đào ...

Chi tiết
Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN khám phá thêm về bài giảng chuẩn Anh Quốc

Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN khám phá thêm về bài giảng chuẩn Anh Quốc

Vừa qua, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có cơ hội tham gia bài giảng thú vị chuẩn Anh Quốc của diễn giả khách mời, TS. Loukas Balafoutas ...

Chi tiết
Webometrics 2024: ĐHQGHN lần đầu tiên lọt top 500 thế giới ở tiêu chí Mức độ ảnh hưởng, tiếp tục gia tăng vị trí và chất lượng nghiên cứu

Webometrics 2024: ĐHQGHN lần đầu tiên lọt top 500 thế giới ở tiêu chí Mức độ ảnh hưởng, tiếp tục gia tăng vị trí và chất lượng nghiên cứu

Ngày 05/02/2024, Phòng thí nghiệm Cybermetrics Labs (thuộc Hội đồng nghiên cứu quốc gia Tây Ban Nha) đã công bố kết quả xếp hạng Webometrics lần thứ nhất ...

Chi tiết