43 học viên và sinh viên chương trình liên kết với ĐH Troy nhận bằng tốt nghiệp
15/10/2012 12:10

Ngày 13/10/2012, 19 học viên chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh khóa 5 và 24 sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh khóa 9 liên kết giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và ĐH Troy (Hoa Kỳ) đã được nhận bằng tốt nghiệp.


Đến tham dự lễ tốt nghiệp có TS. Curtis Porter - Phó Hiệu trưởng ĐH Troy, bà Nguyễn Thùy Phương - đại diện ĐH Troy tại Việt nam; TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và các sinh viên, học viên thuộc chương trình cùng người thân.

Chúc mừng các tân cử nhân và thạc sĩ trong buổi lễ, TS. Vũ Anh Dũng bày tỏ tin tưởng rằng: “Hoàn thành các chương trình học nghiêm ngặt nhưng rất thú vị này, mỗi học viên đều trưởng thành hơn với kiến thức và kinh nghiệm thu nhận được. Tôi kỳ vọng các bạn sẽ là những hạt giống năng động và sáng tạo, vận dụng những kiến thức và kỹ năng đã học để phát triển sự nghiệp của mình và cùng chung tay xây dựng “ngôi nhà chung” của các thế hệ sinh viên, học viên Troy - ĐHKT.”
Đại diện lãnh đạo hai trường chúc mừng các tân cử nhân và thạc sĩ đã nhận được bằng tốt nghiệp sau quá trình học tập nỗ lực

TS. Curtis Porter bày tỏ niềm vui mừng khi các sinh viên và học viên chương trình liên kết giữa ĐH Troy và ĐH Kinh tế đã được nhận tấm bằng tốt nghiệp sau quá trình nỗ lực học tập và rèn luyện. “ĐH Troy vô cùng tự hào được là một phần trong thành tựu học tập của các bạn”, TS. Curtis Porter khẳng định.

Khởi đầu mối liên kết từ năm 2004, trong 8 năm, các chương trình liên kết giữa ĐH Kinh tế - ĐHQGHN với ĐH Troy đã chứng minh được chất lượng đào tạo với 6 khóa thạc sĩ và 10 khóa cử nhân.
Với tấm bằng nhận được hôm nay, các tân cử nhân và thạc sĩ sẽ tự tin vững bước trên con đường sự nghiệp đầy cơ hội và thách thức phía trước. Những hành trang kiến thức mà ĐH Troy và ĐH Kinh tế đã mang đến sẽ tạo một nền tảng vững chắc để các sinh viên sau khi ra trường có thể dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc và tiếp tục tự nâng cao, trang bị thêm cho bản thân kho tàng kiến thức ngày càng phong phú và đa dạng.


TS. Vũ Anh Dũng trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích học xuất sắc và các cán bộ lớp


Tân cử nhân Hoàng Thu Trang chia sẻ trong lễ tốt nghiệp


Tấm bằng tốt nghiệp chính là khởi đầu cho những thử thách và thành công đối với mỗi cá nhân trong chặng đường phía trước

Thạch Anh