Chương trình vay vốn không lãi suất từ Quỹ UOB năm học 2012 - 2013
27/08/2012 08:51

Thời hạn nộp hồ sơ và tổ chức ký vay vốn (dự kiến): 2 đợt/năm học, vào khoảng giữa mỗi học kỳ của năm học 2012-2013 (tháng 11/2012 và tháng 3/2013).


1. Thông tin về Chương trình

- Mục đích cho vay: Thanh toán học phí đại học.

- Lãi suất: 0%.

- Mức cho vay: Bằng số tiền học phí mà SV phải nộp theo quy định tại thời điểm cho vay.

- Phương thức cho vay: Sau khi đã hoàn tất các thủ tục theo yêu cầu của Ngân hàng UOB và ĐHQGHN, số tiền cho vay sẽ được chuyển vào tài khoản của đơn vị đào tạo - nơi SV đang theo học.

- Thời hạn thanh toán nợ: SV phải hoàn lại số tiền đã vay sau 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp ra trường và trả dần cho đến hết trong thời gian là 30 tháng.

- Phương thức trả nợ: Số tiền SV đã vay được thanh toán hàng tháng trong 30 kỳ bằng nhau cho đến khi trả hết nợ SV có thể trả nợ trước thời hạn quy định nếu muốn.

ĐHQGHN sẽ thông báo tới các đơn vị những SV có đủ điều kiện được vay vốn. Những SV này phải ký hợp đồng vay vốn với Ngân hàng UOB tại ĐHQGHN.

2. Đối tượng được vay vốn

2.1. SV vay lần đầu tiên:

- SV hệ chính quy đang theo học tại các đơn vị đào tạo của ĐHQGHN;

- Có kết quả học tập năm học 2011-2012 đạt loại trung bình trở lên;

- Có kết quả rèn luyện năm học 2011-2012 đạt loại trung bình khá trở lên;

- Ưu tiên: SV có hoàn cảnh gia đình khó khăn; Tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nghiên cứu khoa học.

2.2 SV đã được vay vốn:

Những SV đã ký hợp đồng vay vốn với Ngân hàng UOB, nếu duy trì được kết quả học tập như học kỳ trước và có nguyện vọng sẽ được tiếp tục xét vay vốn vào kỳ học này.

3. Hồ sơ đăng ký vay vốn

- Bản photo có công chứng các giấy tờ: Chứng minh thư nhân dân (CMTND); Hộ khẩu thường trú/Giấy đăng ký tạm trú;

- Bảng điểm 2 năm học gần nhất có xác nhận của đơn vị đào tạo; Đối với SV năm thứ nhất: Bản photo có công chứng Học bạ trung học phổ thông; Giấy triệu tập trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh đại học hệ chính quy năm học 2012;

- Lý lịch SV có xác nhận của đơn vị đào tạo (theo mẫu của đơn vị đào tạo);

- Đơn xin vay để thanh toán học phí (theo mẫu của Quỹ).

- Các giấy tờ khác (nếu có).

Ghi chú:

- SV chỉ phải làm 01 bộ hồ sơ vay vốn đầy đủ ở lần vay đầu tiên. Từ những lần sau, khi đã được ký hợp đồng vay vốn, nếu duy trì được kết quả học tập và có nguyện vọng, SV chỉ cần đăng ký, nộp bổ sung thêm bảng điểm học tập sẽ được xét vay.

- Thông tin liên quan xem tại website của ĐHQGHN: www.vnu.edu.vn

4. Thời hạn nộp hồ sơ và tổ chức ký vay vốn (dự kiến): 2 đợt/năm học, vào khoảng giữa mỗi học kỳ của năm học 2012-2013 (tháng 11/2012 và tháng 3/2013). Thời gian cụ thể sẽ được thông báo bằng công văn tới các đơn vị đào tạo.

Các đơn vị đào tạo tập hợp danh sách (theo mẫu 1) và hồ sơ sinh viên đăng ký vay vốn gửi về ĐHQGHN (qua Ban Chính trị và Công tác HSSV) theo đường văn thư và thư điện tử: oanhvt@vnu.edu.vn trước ngày 30/9/2012.

Ngoài ra, SV có nhu cầu vay vốn và đáp ứng tiêu chuẩn của Quỹ, có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng 405 - Ban Chính trị và Công tác HSSV, Nhà điều hành ĐHQGHN (144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội). 

>> Download mẫu danh sách SV tại đây

Đại học Quốc gia Hà Nội