Khai giảng khóa 1 Chương trình Cử nhân KT&KDQT liên kết với ĐH Benedictine
07/11/2011 10:35

Ngày 4/11/2011, Trung tâm Nghiên cứu Quản lý Quốc tế - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã tổ chức Lễ khai giảng Khóa 1 Chương trình đào tạo Cử nhân ngành Kinh tế & Kinh doanh quốc tế 2+2 liên kết với Đại học Benedictine (Hoa Kỳ).


Đến dự buổi lễ, về phía khách mời có các giảng viên Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN, các giảng viên nước ngoài tham gia giảng dạy trong chương trình; về phía Trường Đại học Kinh tế có PGS.TS Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Quốc Việt - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học & Hợp tác Phát triển, các giảng viên Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế, các tân sinh viên cùng phụ huynh.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã phát biểu chào mừng các tân sinh viên và mong rằng các em sẽ nỗ lực học tập để lĩnh hội được những kiến thức mà khóa học đem lại. Đại diện Trung tâm Nghiên cứu Quản lý Quốc tế - Trường ĐHKT đã chúc mừng, chia sẻ những kinh nghiệm sinh hoạt và học tập tại nước ngoài tới các tân sinh viên.

Trong không khí thân mật, phấn khởi của buổi lễ, các tân sinh viên đã trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới.
Năm học 2011 - 2012 đã bắt đầu với các sinh viên khóa 1 chương trình đào tạo Cử nhân ngành Kinh tế & Kinh doanh quốc tế 2+2 liên kết giữa Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Benedictine (Hoa Kỳ). Thầy và trò chương trình này nói riêng, thầy và trò Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cùng
quyết tâm dạy - học thật tốt, lập nhiều thành tích chào mừng 40 truyền thống và 5 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Nguyễn Minh Ngọc (CIMS) - Hương Anh