Giao lưu giữa Đại học Quốc gia Australia với sinh viên Trường ĐHKT
22/10/2011 11:47

Chiều ngày 21/10/2011, sau lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, đại diện Khoa Kinh tế & Chính phủ Crawford - Đại học Quốc gia Australia – GS. Tom Kompas - Chủ nhiệm Khoa đã có buổi giao lưu với sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường ĐHKT.


Tham dự buổi giao lưu, về phía Khoa Kinh tế & Chính phủ Crawford - ĐHQG Australia còn có bà Billie Hedon - Phụ trách công tác tuyển sinh, cựu sinh viên và học bổng; bà Ngân Lê - Điều phối học bổng và tuyển sinh quốc tế. Về phía Trường ĐHKT - ĐHQGHN có TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Quốc Việt - Trưởng phòng NCKH&HTPT, TS. Phạm Thị Liên - Phó Chủ nhiệm Khoa QTKD và đông đảo sinh viên chương trình đào tạo chất lượng cao các khóa.
Mở đầu buổi giao lưu, GS. Tom Kompas đã có phần giới thiệu khái quát về ĐHQG Australia, các ngành học, chương trình đào tạo thạc sĩ, tiến sĩ và cơ hội việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp.

GS. Tom Kompas giới thiệu về môi trường học tập, sinh hoạt tại ĐHQG Australia

Trao đổi trong buổi giao lưu, sinh viên chương trình đào tạo chất lượng cao đã đặt câu hỏi cho các đại diện đến từ ĐHQG Australia về thời gian của khoá đào tạo thạc sĩ, các điều kiện đăng ký, học phí, học bổng... Những câu trả lời nhiệt tình và dí dỏm của các thầy cô đã giải tỏa được nhiều thắc mắc của sinh viên.
Kết thúc buổi giao lưu, TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT, người đã từng học tập tại ĐHQG Australia cũng chia sẻ những kinh nghiệm của mình, giúp sinh viên có cái nhìn hoàn thiện và định hướng đúng đắn nhất về học tập và sinh sống tại Australia.


TS. Nguyễn Ngọc Thanh chia sẻ kinh nghiệm học tập tại ĐHQG Australia

Buổi giao lưu giữa cán bộ Khoa Kinh tế & Chính phủ Crawford - Đại học Quốc gia Australia với sinh viên Khoa QTKD đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng tốt trong lòng những người tham dự.

Tin: Giang Phạm (QH-2010-E, QTKD) - Ảnh: Phương Anh & Đỗ Chiêm