Lễ khai giảng BBS Massey khóa 2
12/11/2010 10:02

Ngày 11/11/2010, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ Khai giảng Chương trình Cử nhân Kinh doanh 2+2 khóa 2 liên kết giữa Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và ĐH Massey (New Zealan


Tham dự buổi Lễ khai giảng có TS. David Trip - Phó Hiệu trưởng Trường Kinh tế - Tài chính, ĐH Massey; TS. Nguyễn Quốc Việt - Trưởng phòng NCKH&HTPT, TS. Phạm Vũ Thắng - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cùng toàn thể phụ huynh và tân sinh viên BBS Khóa 2.

Tại buổi lễ, TS. David Trip đã nêu lên những thế mạnh của ĐH Massey cùng nhiều cơ hội tiếp cận nền giáo dục tiên tiến, cơ hội chia sẻ các thành tựu và kiến thức nhân loại trong bối cảnh toàn cầu hóa cho sinh viên Việt Nam sang học tập tại New Zealand. TS. David Trip cho biết, trong năm 2011 ĐH Massey sẽ có những đổi mới về phương pháp giảng dạy và nâng cao trình độ giảng viên cho phù hợp với sinh viên quốc tế trong đó có sinh viên Việt Nam theo học tại ĐH Massey. Riêng đối với sinh viên Việt Nam, ĐH Massey sẽ nghiên cứu và thiết kế để đưa ra chương trình tiếng Anh phù hợp hơn nữa để các em sẽ đạt được trình độ tiếng Anh tốt hơn nhằm đáp ứng các yêu cầu học tập tại New Zealand.
Tiếp theo, TS. Nguyễn Quốc Việt đã chia sẻ với tân học viên các thông tin về chương trình học và bày tỏ hy vọng các tân học viên sẽ đạt được kết quả học tập tốt nhất tại khóa học.

Đặc biệt, tại lễ khai giảng này, ĐH Massey đã dành tặng 100 cuốn sách tham khảo cho Chương trình BBS 2+2.

Chương trình có sự tham gia của học viên Ngô Đức Thành, hiện đang là nghiên cứu sinh tại ĐH Massey. Anh Thành đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm với các bậc phụ huynh và các bạn sinh viên về môi trường học tập và điều kiện sinh hoạt tại ĐH Massey, nhằm giúp các bâc phụ huynh có thể yên tâm về con em mình khi các em sang học tập tại New Zealand.


TS. David Trip trao tặng sách tham khảo cho Chương trình BBS 2+2.


Vũ Nhi A