Hiệu trưởng ĐH Benedictine (Hoa Kỳ) thăm và làm việc tại Trường ĐH Kinh tế
19/10/2010 18:09

Ngày 19/10/2010, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN đã có buổi làm việc với Hiệu trưởng ĐH Benedictine, ông William J.Carroll. Cùng làm việc với đoàn còn có bà Elsie Yuan - Giám đốc Viện Châu Á và ông Peter Hinh Nguyễn - đại diện ĐH Benedictine tại Việt Nam.


PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn bày tỏ sự vui mừng vì được đón tiếp ông William J.Carroll tại Hà Nội đặc biệt là vào dịp Hà Nội vừa tròn 1.000 năm tuổi. Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về các vấn đề liên quan đến Kế hoạch tổ chức lễ tốt nghiệp cho khóa 1, kế hoạch tuyển sinh khóa 2 và chiến lược mở rộng chương trình trong thời gian tới.


Ông William J.Carroll trao đổi cùng đại diện Trường ĐHKT

Tại buổi làm việc, TS. Phạm Vũ Thắng - Giám đốc Trung tâm ĐT&GDQT, Trường ĐHKT đã thông báo tình hình học tập của các lớp MBA đang học. Tiếp theo, hai bên đã trao đổi kế hoạch tổ chức lễ tốt nghiệp khoá 1. Về cơ bản hai bên đã thống nhất được thời gian tổ chức lễ tốt nghiệp và các công tác chuẩn bị cho cả hai bên. Ngoài ra, hai bên đã cùng trao đổi thông tin về các chương trình liên kết đào tạo giữa trường ĐH Benedictine và ĐH Kinh tế - ĐHQGHN cũng như triển vọng mở rộng hợp tác trong tương lai cho các chương trình liên kết đào tạo cử nhân và thạc sĩ.

Thay mặt Ban Giám hiệu Trường ĐHKT, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã kết luận các vấn đề mà hai bên trao đổi và thống nhất, và đưa ra các mốc thời gian cho kế hoạch hợp tác trong thời gian tới giữa hai trường.

Chương trình MBA song ngữ liên kết giữa Trường Đại học Benedictine (Hoa Kỳ) và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tuyển sinh khóa 1 với 4 lớp bao gồm 136 học viên đang theo học. Chương trình ngày càng thu hút đông đảo các học viên có nguyện vọng được theo học MBA trong nước với tiêu chuẩn quốc tế, hình thức học song ngữ giúp các học viên có cách tiếp cận dễ dàng hơn với môn học.


CITE - M.T