Khai giảng chương trình tập huấn nâng cao phương pháp giảng dạy tại Trường ĐHKT
14/10/2010 15:41

Sáng ngày 14/10/2010, GS. Bengt Carlsson và GS. Ake Philips hiện là giảng viên của Đại học Uppsala - Thụy Điển đã có mặt tại Trường ĐHKT tham dự buổi tập huấn "Nâng cao chất lượng giảng dạy đối với các giảng viên của Trường.


Đây là chương trình do Quỹ Sida tài trợ với mục đích nâng cao chất lượng giảng viên từ đó nhà trường có đủ năng lực nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho nền kinh tế và xã hội.
Chương trình tập huấn này không chỉ cung cấp cho các giảng viên Trường ĐHKT các kỹ năng, phương pháp giảng dạy hiện đại mà còn là cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi ý tưởng và thảo luận về các vấn đề có liên quan.

Phát biểu tại buổi học đầu tiên, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT khẳng định, đây là cơ hội quý báu cho các giảng viên Trường ĐHKT để trau dồi, nâng cao kiến thức giảng dạy, tiếp cận với các hình thức, thông tin mới, hiện đại. PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới ông Bengt Carlsson và ông Ake Philips vì đã quan tâm và nhiệt thành tham gia buổi tập huấn.

Ông Bengt Carlsson và ông Ake Philips

Chương trình tập huấn sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày, bắt đầu từ ngày 14 đến 16/10. Các thành viên tham dự ngoài tiếp nhận các thông tin từ 2 giảng viên còn phải trao đổi thông tin, làm bài tập thực hành, chia nhóm trao đổi về các vấn đề liên quan, đặt các câu hỏi đối với giảng viên...

M.T