39 học viên chương trình liên kết đào tạo giữa ĐHKT và ĐH Troy được trao bằng tốt nghiệp
11/10/2010 16:05

Ngày 9/10/2010, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 39 học viên thuộc chương trình đào tạo cử nhân QTKD khóa 5 và chương trình đào tạo thạc sĩ QTKD khóa 1 liên kết giữa nhà trường và ĐH Troy (Hoa Kỳ).


Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN và TS. Curtis Porter - Phó Hiệu trưởng Phụ trách Quốc tế ĐH Troy  (Hoa Kỳ), các giảng viên, học viên của hai lớp cùng bạn bè và người thân của các tân Cử nhân và tân Thạc sĩ.


PGS. TS. Nguyễn Hồng Sơn trao bằng và chúc mừng các tân cử nhân và tân thạc sĩ.

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã gửi những lời nhắn nhủ  sâu sắc tới các tân cử nhân và tân thạc sĩ: “Ngạn ngữ cổ phương Đông đã nói “Ngọc bất trác bất thành khí, nhân bất học bất tri lý”, có nghĩa là: “Ngọc không mài dũa không thành món đồ quí, Người không học không biết đạo lý”. 39 bạn chính là 39 viên ngọc đã được mài dũa trong suốt thời gian qua với sự kết hợp trí tuệ và hệ thống đào tạo của cả phương Đông (Việt Nam) và phương Tây (Hoa Kỳ), cụ thể là dưới cái nôi Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN và ĐH Troy uy tín với bề dày lịch sử 123 năm. Hôm nay là một ngày quan trọng trong cuộc đời các bạn, các bạn xứng đáng với kết quả đạt được, và có quyền tự hào về điều đó”.

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn cũng bày tỏ sự tin tưởng các tân cử nhân và tân thạc sĩ chính là những nhà lãnh đạo, quản lý tương lai, vận dụng những kiến thức và kỹ năng đã được học, các quan hệ đồng môn để không chỉ phát triển sự nghiệp của mình mà còn cùng nhau làm những việc có ý nghĩa, đặc biệt là góp phần xây dựng Trường ĐHKT. Đây cũng là dịp để cùng xây dựng nên một cộng đồng cựu học viên thực sự gắn kết chặt chẽ, hợp tác toàn diện để cùng phát triển.


TS. Curtis Porter  trao bằng và chúc mừng các tân cử nhân và thạc sĩ

Tiếp theo, TS. Curtis Porter - Phó Hiệu trưởng ĐH Troy đã có những chia sẻ với các tân cử nhân và tân thạc sĩ: “Tôi biết rằng bản chất tự nhiên của con người là chống lại sự phát triển, chống lại sự học hỏi, và bằng lòng với những cái bóng của mình. Nhưng thật may mắn, trường ĐH Troy của chúng ta, là một nơi vừa khiến bạn phải rèn luyện vừa thúc đẩy bạn học hỏi. Đó là nơi giúp bạn hiểu điều gì bạn chưa biết chứ không phải những gì bạn đã biết, đó không phải chỉ là nơi bạn đến học mà đúng hơn là nơi bạn nhận ra rằng còn rất nhiều điều bạn cần phải học nữa. Tôi xin chúc mừng các bạn đã đến được chặng đường này vì sự nhẫn nại và những thành quả mà các bạn đạt được. Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô của các bạn, những người đã khiến các bạn phải nỗ lực. Mong rằng các bạn sẽ không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức để phục vụ nhân loại. Chào đón các bạn đến với gia đình cựu học viên Đại học Troy”.

 Sau nhiều kỳ học tập nghiêm túc, học viên hai chương trình: đào tạo cử nhân QTKD khóa 5 và thạc sĩ QTKD khóa 1 đã hoàn thành xuất sắc chương trình. Tấm bằng cử nhân và thạc sĩ QTKD do ĐH Troy cấp đã mở thêm một cơ hội cho các học viên trên con đường sự nghiệp tương lai.

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra trong không khí trang trọng. Các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như đóng góp tích cực cho các hoạt động của lớp đã được trân trọng vinh danh trong buổi lễ.

Sau đây là  một số hình ảnh của buổi lễ trao bằng tốt nghiệp:

TS. Curtis Porter phát biểu tại buổi lễ


Học viên Vũ Việt Bách gửi lời cảm  ơn sâu sắc tới Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và ĐH Troy – Hoa Kỳ đã tổ chức Chương trình học tuyệt vời này


Các cựu sinh viên trao  tặng PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn bó hoa tươi thắm và gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban giám hiệu Trường ĐHKT - ĐHQGHN.

Vũ Nhi A và các CTV