Sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh cùng “Chinh phục nhà tuyển dụng”
09/12/2019 14:20

Ngày 6/12/2019, sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tới tham quan trụ sở Văn phòng MISA Hà Nội, khu Ngoại giao đoàn. Đây là một chuyến MISA Tour đáng nhớ của các sinh viên năm 3 Viện Quản trị Kinh doanh với nhiều hoạt động trải nghiệm vui vẻ và ý nghĩa.


Qua các hoạt động trải nghiệm này, hơn 40 sinh viên đã có những bài học bổ ích và làm quen với môi trường làm việc của doanh nghiệp MISA.

Thành phần tham dự chương trình về phía MISA có chị Tạ Thị Vân - Giám đốc kinh doanh vừa và nhỏ; chị Nguyễn Thị Thanh Bình - Trưởng ban phát triển kinh doanh; anh Nguyễn Danh Sơn - Phó phòng PR; chị Hà Thị Hồng Trang - chuyên viên tuyển dụng; Về phía Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN  PGS.TS. Hoàng Văn Hải - Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh; PGS.TS. Phan Chí Anh - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh; ThS. Trần Kim Loan -  chuyên viên phụ trách hợp tác phát triển Viện Quản trị Kinh doanh.

Tiếp tục hành trình đưa các sinh viên đến gần hơn với doanh nghiệp, chương trình MISA Tour với chủ đề "Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng" đã mang đến những chia sẻ thực tế về các bí quyết tuyển dụng thực tế tại MISA dành cho sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh. Có thể nói, với sinh viên đang sắp ra trường thì đây là một hoạt động hướng nghiệp, giúp các sinh viên năm 3 có cái nhìn rõ hơn về cách thức viết CV và ứng tuyển trong công ty đối với những sinh viên có ý tưởng khởi nghiệp và cả ứng tuyển và doanh nghiệp sau này.

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh của MISA Tour cùng với sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh, Trường  Đại học Kinh tế - ĐHQGHN:

Phát biểu khai mạc, chị Tạ Thị Vân  - Giám đốc kinh doanh vừa và nhỏ, Văn phòng MISA Hà Nội đã chào mừng sinh viên ĐHKT tham dự chương trình MISA TOUR và hy vọng rằng kết thúc chuyến tham quan này các sinh viên sẽ có thêm nhiều bài học bổ ích.

PGS.TS Hoàng Văn Hải  - Viện trưởng Viện QTKD tặng quà lưu niệm cho đại diện MISA Tour

Sinh viên ĐHKT được nhận phần thưởng sau khi tham gia trò chơi khởi động
Sinh viên làm bài tập thiết kế CV cá nhân theo nhóm


Thầy và trò Viện QTKD, Trường ĐHKT sau chuyến MISA TOUR

Như vậy, chuyến MISA TOUR của sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học kinh tế - ĐHQGHN đã giúp cá sinh viên đến gần hơn với môi trường doanh nghiệp chuyên nghiệp và nhận được thêm nhiều kiến thức về nghề nghiệp trong tương lai. Những hình ảnh về MISA đã để lại nhiều ấn tượng tốt đối với các sinh viên, giảng viên Nhà trường, đặc biệt MISA cũng sẽ trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên khi các bạn ra trường, tìm kiếm cơ hội việc làm.


Nguyễn Xuyên - Nguyễn Công