Gala chào tân sinh viên QH-2019-E
17/10/2019 16:42

Đêm ngày 16/10/2019, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Gala Chào tân sinh viên QH-2019-E tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo - ĐHQGHN.


Đây là hoạt động cuối cùng trong chuỗi các hoạt động chào đón các tân sinh viên khóa QH-2019-E của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Tham dự Gala có PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Bí thư - Phó Bí thư Đoàn thanh niên; Chủ tịch Hội sinh viên, lãnh đạo các phòng ban chức năng Trường Đại học Kinh tế, cùng gần 1.000 sinh viên trong và ngoài trường.

 PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu tại Gala

Phát biểu tại chương trình, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê đã chúc mừng các tân sinh viên QH-2019-E đã hội nhập nhanh vào môi trường Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Ông nhấn mạnh: Các thầy cô sẽ luôn đồng hành cùng các em, mong các em vượt qua nhiều thử thách để tích lũy tri thức cho ngày mai lập nghiệp. Các em có cơ hội để giao lưu với bạn bè quốc tế, các em cũng có hội để tiếp nhận những kiến thức/ kinh nghiệm mà bạn bè quốc tế mang đến ĐHKT. Các em cần dần hội nhập quốc tế để trở thành công dân toàn cầu thông qua các chương trình trao đổi học thuật, giao lưu sinh viên… mà Trường ĐHKT tổ chức. Chúc em các học tập thật vui và thật tốt tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

 
Tại Gala, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên cùng các nhà tài trợ cũng đã có những phần quà hấp dành tặng đến các bạn sinh viên thủ khoa đầu vào của trường, các sinh viên tích cực trong hoạt động Đoàn - Hội. 

Chương trình diễn ra hết sức sôi động bởi các màn flashmob đến từ sinh viên các khoa, viện của Trường.

Màn trình diễn Flashmob của sinh viên Khoa Kinh tế Chính trị

 

Màn trình diễn Flashmob của sinh viên Khoa Kế toán

 

Màn trình diễn Flashmob của sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng

 

Màn trình diễn Flashmob của sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh - Troy

 

Màn trình diễn Flashmob của sinh viên Khoa Kinh tế Quốc tế

 
Màn trình diễn Flashmob của sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển
 
 Ca sĩ Thái Đinh - khách mời của chương trình
Buổi gala còn được hâm nóng hơn bao giờ hết bởi sự có mặt của ca sĩ Thái Đinh - khách mời của chương trình. Với những bản ballab ngọt ngào Thái Đinh đã mang lại một bầu không khí hào hứng cho chương trình.

Gala chào tân UEB 2019 tuy đã qua nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong mỗi sinh viên. Chương trình đã mang lại một làn gió mới cho Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN góp thêm phần gắn kết sinh viên trong trường với nhau, để rồi cùng nhau vượt qua những thử thách trong 4 năm đại học sắp tới.

 

Dưới đây là những khoảng khắc đáng nhớ của Gala:

 ACCU biểu diễn chào mừng đầu chương trình
Vị  "Thuyền trưởng" của ĐHKT rất hào hứng chứng kiến các màn trình diễn của sinh viên
Vở nhạc kịch do các anh chị tổng điều phối viên thể hiện.
Những gương mặt hào hứng mong chờ được lên biểu diễn.
 _________________

Lưu Nguyễn - Đức Anh - Thanh Hà