[Video] Khóa học ngắn hạn của học viên Srilanka tại ĐHKT
12/06/2018 15:25

Khóa học ngắn hạn dành cho 93 học viên cao học chương trình MBA Khóa 10 và 13 giảng viên đến từ Trường Đại học Kelaniya (Srilanka) được Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức diễn ra từ ngày 8/5 đến 10/5/2018. Khóa học nằm trong chủ trương quốc tế hoá giáo dục đại học, tăng cường hợp tác quốc tế nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của ĐHKT.


Tham dự khóa học, các học viên cao học Srilanka có cơ hội tìm hiểu về các công ty đa quốc gia, đặc biệt tại một nước thu hút được nhiều công ty đa quốc gia như Việt Nam. Với chủ đề “Các công ty đa quốc gia và môi trường đầu tư tại Việt Nam” được chia sẻ bởi đội ngũ giảng viên có trình độ cao của Việt Nam và quốc tế, chương trình được đánh giá là rất hấp dẫn và đã mang lại những trải nghiệm không thể quên đối với các học viên nước bạn.

 
 

Chia sẻ cảm nhận về khóa học, học viên Luke Jayaweera nói: Tôi có thể miêu tả cảm nhận của mình về khóa học chỉ bằng một từ: Kinh ngạc. Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, nhưng tôi đã nghe rất nhiều về đất nước các bạn. Chúng tôi được học về sản phẩm và hệ thống. Điều đó thật tuyệt vời, như là biến giấc mơ thành hiện thực, thật sự tuyệt vời. Một lần nữa, tôi muốn cảm ơn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức khóa học này.”

Được biết, sau khoá học này Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Trường Đại học Kelaniya sẽ tiếp tục tìm hiểu để tiến tới chính thức ký kết biên bản hợp tác trên nhiều lĩnh vực. Hy vọng rằng, mối quan hệ hợp tác thường xuyên giữa hai bên sẽ thiết lập, góp phần tích cực vào việc thắt chặt hơn nữa quan hệ hữu nghị truyền thống giữa hai nước: Việt Nam - Srilanka.


Thanh Tú