Chương trình tư vấn an toàn sức khỏe dành cho các nữ sinh
09/04/2018 16:37

Ngày 5/4/2018 tại giảng đường Việt - Úc, buổi tư vấn sức khoẻ đầu tiên cho nữ sinh Trường Đại học Kinh tế đã diễn ra thành công. Chương trình được tổ chức dưới sự bảo trợ của Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên - ĐHKT và do Công ty cổ phần Dược phẩm Rạng Đông Việt phối hợp với CLB Truyền thông MCC, ĐHKT tổ chức.


Tại buổi tư vấn, các sinh viên tham dự đã có cơ hội biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các căn bệnh phổ biến, những vấn đề về cơ thể phụ nữ thường gặp. Diễn giả - Bác sĩ Trần Duy Niên từ bệnh viện quốc tế Medilab với lối nói tế nhị mà hóm hỉnh đã giúp mọi người, đặc biệt là các bạn nữ sinh có thêm rất nhiều kiến thức về các bệnh phụ khoa như: Nguyên nhân gây bệnh, biểu hiện bệnh, các sản phẩm vệ sinh và cách lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng như những biện pháp phòng tránh và chữa trị hiệu quả.

Mặc dù khi mới bắt đầu, buổi tư vấn có chút ngại ngùng do đây là vấn đề khá tế nhị nhưng qua cách truyền đạt của bác sĩ Trần Duy Niên thì không khí trở nên thoải mái hơn. Ngoài ra, các bạn nữ khi tham dự buổi tư vấn đều được phát miễn phí que thử độ viêm nhiễm tại nhà, các bạn có thể tự kiểm tra xem mình có hoàn toàn khoẻ mạnh hay có dấu hiệu lạ hay không để có thể kịp thời phát hiện những mầm bệnh xấu.


Quỳnh Anh - MCC