ĐHKT tiếp đại diện Trường ĐH CEU, Tây Ban Nha
23/03/2018 15:24

Sáng ngày 22/3, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (ĐHKT) đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Trường Đại học CEU, Tây Ban Nha - Bà Sheetal Joshi, Phòng Hợp tác quốc tế.


Đại diện lãnh đạo Trường ĐHKT tiếp đoàn có PGS.TS. Nguyễn Thị Anh Thu - Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Đức Lâm - Phó Trưởng phòng NCKH&HTPT.

Nằm trong hệ thống giáo dục toàn diện, bao gồm các trường từ mầm non đến đại học, Trường Đại học CEU được đánh giá là một trong 5 trường tư tốt nhất Tây Ban Nha. Thế mạnh của trường là các ngành Khoa học sức khỏe. Kỹ thuật và Kiến trúc, Truyền thông và Nhân văn , Luật, Kinh doanh - Kinh tế.

 
 

Tại buổi làm việc, đại diện hai trường đã trao đổi về các khả năng hợp tác trong tương lai như các chương trình trao đổi/giao lưu giữa giảng viên, sinh viên; các chương trình học chuyển tiếp (theo mô hình 2+2, 3+1), các khóa học ngắn hạn cho sinh viên hai Trường; trao đổi hợp tác nghiên cứu. Hai bên cũng bày tỏ nguyện vọng chia sẻ thêm thông tin về các chương trình học bổng thạc sĩ, tiến sĩ, tạo cơ hội cho sinh viên, giảng viên ĐHKT tham gia học tập, nghiên cứu tại đất nước Tây Ban Nha xinh đẹp với mức chi phí hợp lí.

Kết thúc buổi làm việc, đại diện ĐHKT và đại diện trường CEU thống nhất sẽ trao đổi cụ thể hơn nữa các nội dung nói trên, tiến tới ký thỏa thuận hợp tác trong thời gian tới.


Minh Thu - Thanh Tú