Hơn 700 tân sinh viên khóa QH-2017-E Trường ĐHKT đã nhập học
09/08/2017 09:40

Ngày 8/8/2017, tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo (số 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội), Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức nhập học cho hơn 700 tân sinh viên khóa QH-E-2017.


Ngay từ tờ mờ sáng đã có không ít các em tân sinh viên và các bậc phụ huynh đã có mặt tại cổng Hội trường Nguyễn Văn Đạo để chuẩn bị làm thủ tục nhập học. Tuy có nhiều gia đình quê ở rất xa nhưng đều đã đến rất sớm với không khí phấn khởi, tưng bừng khi con em mình trở thành tân sinh viên của Trường ĐHKT - ĐHQGHN.

 


Trong hội trường lúc 9h sáng
 
 
Tân sinh viên điền nốt thông tin vào hồ sơ nhập học 
 
Nhiều phụ huynh hồi hộp chờ con làm thủ tục nhập học 
 

Với tinh thần làm việc trách nhiệm cao, Trường ĐHKT đã huy động toàn bộ giảng viên, chuyên viên, đoàn viên trong trường hướng dẫn và làm thủ tục cho tân sinh viên. Ngay trong buổi sáng đã có trên 600 tân sinh viên làm thủ tục xong và đã ra về đợi ngày đi học, buổi chiều chỉ còn một số tân sinh viên nhà xa đến muộn làm thủ tục sau. Hầu hết các tân sinh viên đều chuẩn bị đủ danh mục các giấy tờ cần thiết, một số trường hợp thiếu giấy tờ sẽ được bổ sung sau trước khi đi học chính thức.

 
 
Được sự hướng dẫn chi tiết của Nhà trường, hầu hết các tân sinh viên đều chuẩn bị đủ hồ sơ 
Vì thế khâu nhập học diễn ra rất thuậ lợi, nhanh chóng và đúng quy trình
 

Theo thống kê cuối ngày, số sinh viên nhập học vào Trường ĐHKT là hơn 700. Như vậy, ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tuyển đủ chỉ tiêu năm nay. Theo lịch của trường, ngày 24/8 tới, các tân sinh viên sẽ học buổi đầu tiên.

Chúc mừng các em đã trở thành thành viên của ĐHKT - ĐHQGHN! 
>>> Lịch học chi tiết xem tại đây.

Nguyễn Công