Trường ĐHKT tổng kết công tác tuyển sinh năm 2016
07/12/2016 09:11

Ngày 5/12/2016, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2016 và tốt nghiệp giai đoạn 2013 - 2016.


Tham dự Hội nghị có các Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT, lãnh đạo các phòng ban chức năng, đại diện các khoa và cán bộ phụ trách công tác tuyển sinh.

Hội nghị đã nghe báo cáo của Phòng Đào tạo. Nhìn chung công tác tuyển sinh năm 2016 đã thực hiện đúng tiến độ. Trường ĐHKT là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng và thực hiện các chương trình chất lượng cao theo thông tư 23. Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến để khắc phục một số hạn chế trong công tác tuyển sinh năm 2016, từ đó đề xuất các giải pháp cụ thể tiến tới xây dựng kế hoạch tuyển sinh năm 2017. Ngoài ra, các đại biểu cũng đề xuất ý kiến về phương án tuyển sinh Sau đại học năm 2017 như thời gian, hình thức thi, môn thi…

Phát biểu tại hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT nhấn mạnh: Năm 2017, Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác truyền thông cho tuyển sinh Đại học và Sau đại học, tập trung tuyển sinh các ngành đào tạo chất lượng cao. Các đơn vị có liên quan cần rà soát, điều chỉnh các chương trình đào tạo, bài giảng... để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của trường.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp, với những quyết sách mới cùng tinh thần quyết tâm của cán bộ, giảng viên trong Nhà trường, hứa hẹn một mùa tuyển sinh thành công.


Lương Hường