Khóa đào tạo kỹ năng Marketing trong khởi nghiệp
02/12/2016 16:59

Ngày 2/12/2016, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra khóa đào tạo kỹ năng Marketing khởi nghiệp và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của sinh viên trong và ngoài trường.


Khóa học do Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức miễn phí, dành cho những sinh viên đam mê lĩnh vực marketing, đồng thời là bước tư vấn khởi nghiệp cho nhiều sinh viên năm cuối. Khóa học đã nhận được sự quan tâm tham dự của hơn 80 sinh viên năm thứ 3, thứ 4 và một số sinh viên năm thứ 1, 2.

Tại khóa đào tạo, phương pháp tiếp cận mô hình xây dựng chiến lược Marketing thực tế trong khởi nghiệp, do các chuyên gia mang đến, sẽ giúp sinh viên tìm ra giải pháp và hoàn thiện những yếu tố còn hạn chế trong dự án khởi nghiệp của mình. Bên cạnh đó, sinh viên được củng cố kỹ năng phân tích thông qua việc phân tích tình huống và cải thiện kỹ năng giao tiếp thông qua những bài tập ứng dụng và thuyết trình trong suốt buổi học.

Một số chủ đề được các sinh viên quan tâm và thảo luận sôi nổi tại khóa đào tạo gồm: start up là gì, chia sẻ ý tưởng marketing trong khởi nghiệp, marketing online, phương pháp xây dựng hệ thống tài nguyên trên mạng…

Kết thúc khóa học, sinh viên đã làm bài thu hoạch để chia sẻ những ý tưởng của mình cho công việc sau này.

Anh Nguyễn Hoàng - đại diện Hội Truyền thông số Việt Nam cho biết: “Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN không chỉ có ý thức cao trong học tập khi tham dự đầy đủ, đúng giờ mà còn rất chủ động, sáng tạo và nhiệt tình khi trao đổi với diễn giả về các nội dung được học. Qua 2 năm gắn bó và tổ chức thành công các khóa học kỹ năng cùng với Nhà trường, Hội rất hy vọng sẽ được hợp tác tích cực hơn nữa với Nhà trường và Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên trong tương lai, tổ chức nhiều khóa đào tạo bổ ích hơn nữa cho sinh viên.”

Khóa học đã diễn ra thành công và nhận được phản hồi tích cực từ phía sinh viên. Số lượng sinh viên đăng ký tham dự đã vượt quá dự kiến, đây sẽ là động lực cho Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên - Trường ĐHKT tiếp tục tổ chức các khóa học sau này.

Theo dự kiến, 3 tuần nữa Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên sẽ trao giấy chứng nhận của Hội Truyền thông số Việt Nam cho các sinh viên tham dự khóa học này.

Thông tin về việc cấp giấy chứng nhận mời các bạn theo dõi tại website của Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên - ĐHKT: http://css.ueb.edu.vn

Duy Khánh - CSS