Khai giảng khóa 15 chương trình đào tạo cử nhân QTKD liên kết với ĐH Troy
20/10/2016 16:14

Ngày 19/10/2016, tại hội trường 801, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ khai giảng chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh khóa 15 (BSBA15) liên kết với Đại học Troy – Hoa Kỳ.


Buổi lễ có sự hiện diện của TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trường ĐHKT; TS. Earl Ingram - Phó Hiệu trưởng ĐH Troy cùng cán bộ, giảng viên và sinh viên của chương trình.

Chào đón các tân sinh viên khóa 15, TS. Nguyễn Anh Thu nhấn mạnh tới truyền thống và tinh thần đoàn kết - học tập mà sinh viên sẽ được kế thừa khi gia nhập đại gia đình UEB - Troy, hai trường đại học cách xa hàng ngàn kilomet nhưng cùng chung một mục đích: mang lại cơ hội tiếp cận chương trình giáo dục tốt nhất thế giới cho sinh viên Việt Nam.

TS. Nguyễn Anh Thu chào mừng các bạn tân sinh viên gia nhập đại gia đình UEB-Troy

Tại lễ khai giảng,TS. Earl Ingram khích lệ các tân sinh viên bằng câu chuyện về John Stephen Akhwari - vận động viên người Tanzania ở Olympics Mexico năm 1968. Hình ảnh John, sau khi bị thương ở km19, lê những bước khó nhọc để hoàn thành 42km đường đua Marathon là điều TS. Earl Ingram muốn nhắn nhủ tới các bạn sinh viên: “Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp các em, nhưng đừng bao giờ bỏ cuộc.”


TS. Earl Ingram phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt các tân sinh viên, bạn Chu Vũ Thành gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh, cán bộ Ban tuyển sinh Trường ĐHKT đã hỗ trợ trong suốt quá trình nhập học. Em mong muốn các tân sinh viên sẽ sống như một chiến binh Troy thực sự: Luyện tập bộ não để suy nghĩ, con tim để cảm nhận và cơ thể để hành động.

Lãnh đạo Trường ĐHKT và ĐH Troy chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên

Thanh Tú - Lưu Mai