Lễ trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân QTKD liên kết với Đại học Troy khóa 11
19/10/2016 16:13

Ngày 18/10/2016, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (ĐHKT) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 25 cử nhân khóa 11 (BSBA Troy 11) Chương trình Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Troy – Hoa Kỳ. Đây là chương trình đào tạo liên kết do Đại học Troy trực tiếp quản lý theo tiêu chuẩn của Đại học Troy tại Mỹ, đạt chuẩn của các tổ chức kiểm định tại Việt Nam, tại Mỹ và quốc tế với 100% giảng viên là các tiến sỹ hàng đầu tại Việt Nam và Hoa Kỳ với phương pháp giảng dạy tiên tiến, tài liệu học tập cập nhật, ứng dụng thực tiễn.



Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Anh Thu – Phó Hiệu trưởng ĐHKT, TS. Earl Ingram - Phó Hiệu trưởng phụ trách đào tạo Đại học Troy, cùng các giảng viên, cán bộ, các tân cử nhân và đặc biệt là người thân và bạn bè đến chia vui cùng các tân cử nhân của Chương trình.


TS. Nguyễn Anh Thu chúc mừng các tân cử nhân của chương trình

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Anh Thu đã thay mặt lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN gửi lời chúc mừng chân thành tới các tân cử nhân của chương trình. Bà nhấn mạnh: “Sau ngày hôm nay, các em sẽ bước sang một chặng đường mới đầy thử thách. Tôi tin tưởng với những kiến thức và kỹ năng được trang bị trong khóa học này, các em sẽ xác lập cho mình những mục tiêu trong cuộc sống và đạt được nó.”


TS. Earl Ingram chia sẻ với các tân cử nhân



Thay mặt lãnh đạo Đại học Troy - Hoa Kỳ, TS. Earl Ingram chúc mừng các tân cử nhân và chào mừng các bạn gia nhập mạng lưới cựu sinh viên Troy với hơn 140.000 thành viên trên khắp thế giới. TS. Ingram chia sẻ, bằng tốt nghiệp mà các tân cử nhân nhận được hôm nay bản thân nó không có ý nghĩa. Tấm bằng chỉ có ý nghĩa khi các tân cử nhân mang những kiến thức, kỹ năng được trang bị trong suốt quá trình học để phục vụ, để nâng cao chất lượng cuộc sống và danh tiếng cho cộng đồng của mình.


Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế và Đại học Troy khen thưởng các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc

Bằng lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc, tân cử nhân Nguyễn Sơn Tùng thay mặt toàn thể các bạn sinh viên gửi lời tri ân tới hai trường và các giáo sư, tiến sĩ, giảng viên, các cán bộ của Chương trình đã hỗ trợ và tạo điều kiện cho các bạn hoàn thành tốt chương trình học. Đồng thời, Tùng chia sẻ, bạn đã trải qua 4 năm học với nhiều kỷ niệm đáng nhớ, những đêm thức trắng để viết luận, để hoàn thành đề án và đọc tài liệu. Tấm bằng tốt nghiệp chính là minh chứng cho những nỗ lực của các bạn và là thành công đầu tiên trong rất nhiều thành công sẽ đến trong tương lai.

Buổi lễ tốt nghiệp khép lại những năm tháng sinh viên và mở ra cả một chân trời mới chào đón các tân cử nhân. Thành công của các bạn trong tương lai là niềm tự hào của gia đình, người thân và sẽ là minh chứng cho sự phát triển trong hoạt động hợp tác chặt chẽ giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN  và Đại học Troy (Hoa Kỳ).

Tin: Thanh Tú, ảnh: Mộc Miên