Khoa Kế toán - Kiểm toán chào đón tân sinh viên và trao nhiều suất học bổng
24/09/2016 11:05

Hòa chung không khí cả nước đón chào năm học mới, ngày 22/9/2016 vừa qua, Khoa Kế toán Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHKT đã tổ chức chương trình “Kế toán kiểm toán - Hành trang tương lai” để chào đón và định hướng nghề nghiệp cho tân sinh viên của Khoa.


Đến chia sẻ với các tân sinh viên có Ban Chủ nhiệm cùng toàn thể các giảng viên và đại diện các sinh viên khóa trên của Khoa Kế toán - Kiểm toán (KTKT). Một số đối tác của Khoa cũng đã có mặt để trao tặng nhiều suất học bổng.

Mở đầu chương trình, PGS.TS Trần Anh Tài - Chủ nhiệm Khoa KTKT đã giới thiệu khái quát về Khoa và khẳng định, Khoa đã xây dựng một nền tảng vững chắc về chuyên môn, cơ sở vật chất, cũng như môi trường chuyên nghiệp để các sinh viên có thể học tập, nghiên cứu và trải nghiệm.

Học tập và sinh hoạt tại Khoa KTKT, các sinh viên sẽ không những nhận được sự quan tâm, chỉ dẫn của đội ngũ cán bộ, giảng viên giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết; mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều doanh nghiệp và tổ chức đối tác lớn ở cả trong và ngoài nước.


PGS.TS Trần Anh Tài - Chủ nhiệm Khoa KTKT phát biểu chào mừng các tân sinh viên của khoa

Xúc động trong ngày hội chào mừng tân sinh viên, em Phạm Tuấn Minh Tú - thay mặt cho hơn 140 tân sinh viên Khoa KTKT đã bày tỏ sự cảm ơn tới Ban lãnh đạo Khoa, các thầy cô giáo, các nhà tài trợ và hứa quyết tâm thực nhiện tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện để sớm trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Cũng trong chương trình, nhiều sinh viên có thành tích nổi bật trong học tập, NCKH và các đóng góp chung cho hoạt động của Khoa đã được vinh danh và tặng quà kỷ niệm.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của các vị khách mời đến từ doanh nghiệp và các tổ chức lớn ở trong và ngoài nước. Giao lưu với sinh viên Khoa KTKT, anh Mai Trọng - Trưởng phòng Tài chính Tập đoàn Sunhouse đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của bản thân để có được những thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, cũng như đạt được thành công trong công việc hiện tại.

Đại diện của Trung tâm Đào tạo Vietsourcing - anh Đặng Phi Long bên cạnh những câu chuyện cởi mở, thân mật và thú vị, anh còn thay mặt cho Vetsourcing trao tặng gần 50 suất học bổng cho sinh viên Khoa KTKT.

Ngài Mark Billington và PGS.TS Trần Anh Tài trao các suất học bổng cho sinh viên Khoa KTKT

Cùng tham dự và giao lưu với sinh viên Khoa KTKT còn có đại diện Hội Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales  (ICAEW) - Ngài Mark Billington, Giám đốc ICAEW Khu vực Đông Nam Á. Buổi giao lưu không chỉ giúp tân sinh viên hiểu thêm về Khoa KTKT, mà còn giúp các em xác định được định hướng nghề nghiệp cho bản thân, hiểu biết thêm về các đối tác và cơ hội học tập, các hỗ trợ thiết thực họ mang lại cho sinh Khoa KTKT.

Tập thể Khoa KTKT chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời

Một năm học mới cũng là sự khởi đầu mới với các thế hệ thầy và trò Khoa Kế toán - Kiểm toán. Tập thể Khoa sẽ nỗ lực phấn đấu nghiên cứu - học tập và rèn luyện để góp phần xây dựng Trường Đại học Kinh tế ngày một phát triển vững mạnh.

Tin: Hoàng Thái (Khoa KTKT)