Lễ khai giảng khóa I chương trình đào tạo thạc sĩ QTKD liên kết với Đại học Troy (Hoa Kỳ)
10/02/2009 10:16

Ngày 10/2/2009, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức lễ khai giảng khóa I chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) giữa Nhà trường và Trường Đại học Troy (Hoa Kỳ).


Tham gia lễ khai giảng khoá 1 chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) giữa Trường ĐH Kinh tế và Trường Đại học Troy có sự tham gia của PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN; TS. Philip Lyon - Giám đốc Chương trình Quốc tế Đại học Troy Hoa Kỳ; TS. Trần Thuận - đại diện Đại học Troy tại Việt Nam, ThS. Phạm Anh Tuấn, Phó trưởng Ban quản lý chương trình liên kết đào tạo quốc tế, các giảng viên, và hơn 60 sinh viên khoá 1 chương trình MBA Troy.
Mở màn cho lễ khai giảng, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn, đại diện Trường ĐHKT- ĐHQGHN, đã phát biểu chúc mừng cho sự thành công tốt đẹp của chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ QTKD giữa Trường ĐH Kinh tế và ĐH Troy. PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn nhấn mạnh: đây là một trong những chương trình liên kết đào tạo trọng tâm của trường và Nhà trường sẽ luôn nỗ lực vì chất lượng cao nhất của chương trình.
TS. Philip Lyon thay mặt lãnh đạo Đại học Troy chúc mừng các tân sinh viên chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ QTKD giữa ĐH Kinh tế và ĐH Troy và hứa sẽ tạo những điều kiện tốt nhất giúp cho chương trình thành công.
Đại diện cho các tân học viên, học viên Nguyễn Thị Bích Liên phát biểu về cảm nghĩ của mình về quyết định đúng đắn khi đăng ký theo học chương trình MBA của Đại học Troy, chị cảm thấy rất hài lòng với môi trường đào tạo chuyên nghiệp tại Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, với trình độ và kinh nghiệm của đội ngũ giảng viên cũng như chất lượng và kinh nghiệm của các học viên theo học chương trình.
Tiếp theo là giây phút đáng nhớ của buổi lễ với đại diện của hai trường, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn và TS. Philip Lyon cùng thực hiện nghi thức đánh cồng chiêng chính thức khai giảng chương trình MBA liên kết giữa Đại học Troy và Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN.
Kết thúc buổi lễ, tất cả mọi người cùng nâng cốc trong không khí đầm ấm thân mật, mừng cho lễ khai giảng thành công tốt đẹp và chúc một tương lai hợp tác đầy hứa hẹn.

TS. Philip Lyon thay mặt lãnh đạo Đại học Troy chúc mừng các tân sinh viên.
TS. Philip Lyon thay mặt lãnh đạo Đại học Troy chúc mừng các tân sinh viên.


Thu Thủy - Bích Ngân